Quy trình làm việc của công ty Bốc Xếp Tây Nguyễn

bichhuong9969

New member
Tham gia
11/3/21
Bài viết
6
Điểm
1
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Khi khách hàng có nhu cầu cần thuê bốc xếp hàng hóa hãy gọi đến số hotline: 0976.039.379, nhân viên của Bốc xếp Tây Nguyễn sẽ nhận cuộc gọi và tiếp nhận thông tin khách hàng, bao gồm: tên khách hàng, địa chỉ, số điện thoại, thời gian xin gặp trực tiếp để khảo sát khối lượng hàng hóa.


Bước 2: Khảo sát & Báo giá
Theo lịch hẹn, nhân viên Bốc xếp Tây Nguyễn tới khảo sát thực tế để dựa trên như khối lượng, trọng lượng hàng hóa

Sau đó nhân viên của bên mình sẽ đưa ra phương pháp bốc dỡ, vận chuyển tiết kiệm nhất và đồng thời chuẩn bị các phương tiện máy móc để hỗ trợ và đưa ra báo giá phù hợp nhất cho khách hàng.


Bước 3: Ký kết hợp đồng
Sau khi quý khách đã đồng ý về giá và phương pháp vận chuyển của Bốc xếp Tây Nguyễn đề xuất thì nhân viên bên mình sẽ tiến hành ký hợp đồng trực tiếp với quý khách để đảm bảo quyền lợi của khách hàng


Bước 4: Triển khai thực hiện công việc
Theo thời gian đã ghi trong hợp đồng, đội ngũ nhân viên Bốc xếp Tây Nguyễn sẽ đến địa điểm và thực hiện việc bốc xếp hàng hóa một cách an toàn, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và ít mất công sức nhất.

Tất cả hàng hóa được bao bọc, đóng gói cẩn thận, phân loại, ghi chú từng loại rõ ràng trước khi bốc lên xe tải. Với các loại hàng hóa lớn hoặc đặc biệt thì sẽ có các thiết bị chuyên dụng để di dời và được các nhân công có kinh nghiệm lâu năm thực hiện.


Bước 5: Nghiệm thu, Bàn giao & Thanh lý hợp đồng
Sau khi mọi công việc đã hoàn thành, khách hàng sẽ nghiệm thu lại toàn bộ hàng hóa, sau khi kiểm tra đầy đủ thì hai bên sẽ tiến hành quyết toán, thanh lý hợp đồng.
 
Top