Cửa Gỗ HDF Veneer Là Gì? Cửa Gỗ Công Nghiệp HDF Giá Rẻ Tốt Không?

Doan Nguyễn

Active member
Tham gia
16/9/21
Bài viết
143
Điểm
43
Cửa gỗ công nghiệp giá rẻ là dòng cửa sử dụng ván ép hoặc gỗ công nghiệp nhằm thay thế cho loại gỗ truyền thống. Có nhiều loại cửa gỗ công nghiệp, trong đó có cửa gỗ công nghiệp HDF và cửa gỗ HDF Veneer. Vậy cửa gỗ HDF là gì? Cửa gỗ HDF veneer là gì? Hãy cùng tìm hiểu!

[IMG]


Cửa gỗ HDF Veneer là gì? Cửa gỗ công nghiệp HDF giá rẻ tốt không?​

Cửa gỗ HDF là gì?
Cửa HDF là cửa gỗ được làm từ gỗ công nghiệp dạng HDF. HDF (Height Density Fiberboard) là loại bột gỗ đã qua xử lý, ép thuỷ lực ở nhiệt độ và áp suất cao, có tỷ trọng trên 1.050 kg/m3.

Và cửa gỗ HDF được cấu tạo gồm các lớp sau:
  • Khung xương được làm bằng gỗ tự nhiên đã được xử lý chống cong vênh co ngót và chống mối mọt.
  • 2 tấm HDF định hình theo panel cửa. Có độ dày 3mm/tấm, giữa 2 tấm HDF và khung xương là chất liệu Honeycomb giữ cho cánh cửa luôn chắc chắn không bị cong vênh hay co ngót.
  • Phủ sơn NC hoặc sơn PU để giữ độ bền cho cửa và tạo sự thẩm mỹ.
[IMG]

Ưu điểm của cửa gỗ HDF là gì?
  • Gỗ công nghiệp HDF có tác dụng cách âm khá tốt và khả năng cách nhiệt cao nên thường sử dụng cho phòng học, phòng ngủ, bếp,…
  • Bên trong ván HDF là khung gỗ xương ghép công nghiệp được sấy khô và tẩm hóa chất chống mọt, mối nên đã khắc phục được các nhược điểm nặng, dễ cong, vênh so với gỗ tự nhiên.
  • HDF có khoảng 40 màu sơn thuận tiện cho việc lựa chọn, đồng thời dễ dàng chuyển đổi màu sơn theo nhu cầu thẩm mỹ.
  • Đặc biệt, bề mặt ván HDF tạo được thớ và vân gần như gỗ thật. Ván nguyên thủy màu vàng như giấy carton.
  • Bề mặt nhẵn bóng và thống nhất
  • Do kết cấu bên trong có mật độ cao hơn các loại ván ép thường nên gỗ HDF đặc biệt chống ẩm tốt hơn gỗ MDF.
  • Độ cứng cao
[IMG]


Một mẫu cửa gỗ HDF giá rẻ​

Nhược điểm cửa gỗ HDF giá rẻ
Cửa gỗ công nghiệp HDF trên thị trường hiện nay có chất lượng công trình không đồng đều. Vì lý do lợi nhuận một số nhà sản xuất đã cung cấp ra thị trường các thành quả chất lượng thấp. Thể hiện ở việc không chịu được nước, độ bền kém. Do đó người tiêu dùng cần tìm hiểu kỹ sản phẩm để chọn được loại gỗ HDF chất lượng. Hoặc sử dụng các vật liệu khác mang tính bền vững hơn như gỗ tự nhiên và plywood cho công trình của mình.

Cửa gỗ HDF veneer là gì?
HDF Veneer là loại cửa gỗ công nghiệp giá rẻ HDF được phủ bằng veneer. Theo đánh giá hiện nay, veneer là chất liệu phủ tốt nhất. Vậy ưu điểm của cửa gỗ HDF veneer là gì? Vì bản chất của tấm Veneer cũng là gỗ tự nhiên nên thừa hưởng trọn vẹn rất nhiều đặc tính và ưu điểm:
  • Veneer cho cảm giác rất thật và đẹp không kém gỗ tự nhiên với độ bền cao.
  • Khả năng chống cong vênh và mối mọt tốt.
  • Chi phí đầu tư veneer rẻ hơn gỗ tự nhiên.
  • Có thể tạo được những đường cong, cho phép thiết kế và điều chỉnh – điều mà gỗ tự nhiên không làm được.
  • Veneer là loại vật liệu thân thiện với môi trường
Sự lựa chọn vật liệu nào tối ưu cho cửa gỗ?

[IMG]


Mẫu cửa gỗ plywood veneer đang được ưa chuộng nhất hiện nay​

Đến đây hẳn là bạn cũng đã nhận ra được những hạn chế của cửa gỗ HDF là gì. Cũng như cửa gỗ HDF veneer là gì. Một giải pháp giúp bạn khắc phục được trọn vẹn những nhược điểm của cửa gỗ công nghiệp HDF. Chính là sử dụng cửa gỗ tự nhiên từ gỗ sồi và óc chó hoặc kết hợp dùng vật liệu plywood với veneer. Với sự lựa chọn này sẽ mang lại cho cửa của bạn tính thẩm mỹ cao cùng các đặc tính vượt trội. Như kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam.

Liên hệ với Trường Thắng để được tư vấn thiết kế trọn gói miễn phí!

[IMG]

Với phương châm “Vì một cuộc sống tốt đẹp hơn”. Trường Thắng lựa chọn 2 loại gỗ: gỗ sồi trắng (White Oak) và gỗ óc chó (Walnut) vì các đặc tính vượt trội: kháng ẩm, kháng sâu, tính bền, độ ổn định. Đây chính là các đặc tính phù hợp với khí hậu nồm ẩm Việt Nam và thẩm mỹ cao. Thêm vào đó, Trường Thắng sử dụng nguồn nguyên liệu đạt chứng nhận FSC – Chứng nhận sử dụng nguồn nguyên vật liệu bền vững.

Lựa chọn Trường Thắng nghĩa là bạn lựa chọn nội thất gỗ chất lượng từ tự nhiên. Sản phẩm được chế tác công phu, R&D phù hợp sở thích và thói quen sinh hoạt của người Việt. Đáp ứng được đa dạng nhu cầu cũng như không gian ngôi nhà.


Nguồn: Nội Thất Gỗ Tự Nhiên Trường Thắng
 

Doan Nguyễn

Active member
Tham gia
16/9/21
Bài viết
143
Điểm
43
mình có loạị gỗ gì vậy, cửa bền k
Cửa gỗ Trường Thắng được chế tác từ Gỗ Sồi và Gỗ Óc Chó nhập khẩu, cùng công nghệ sản xuất kỹ thuật cao đảm bảo tính năng chống ồn, chống mối mọt, giảm chấn, để cửa nhà mình luôn vận hàng êm ái và bền bỉ! Độ bền của cửa lên đến 25 năm.
Em gửi anh e-catalogue cửa gỗ để anh tham khảo nhé https://drive.google.com/file/d/1_P4AQ9dk9uG-1QKldkttIVhvPAYBj2T_/view
 

Rosie01

New member
Tham gia
6/11/21
Bài viết
14
Điểm
3
giá như thế nào vậy bạn? mình cần lắp cho căn hộ của mình ở Tân Phú.
 
Top