3 mẫu đồng hồ Hublot Diamond khiến giới mộ điệu phải "si mê"

thekeyluxury

Member
Tham gia
24/8/21
Bài viết
42
Điểm
6
Đồng hồ Hublot sở hữu một vẻ đẹp ấn tượng và mang hơi hướng cổ điển khiến khách hàng không thể nào rời mắt. Chưa kể, những mẫu đồng hồ được đính kim cương lấp lánh còn toát lên vẻ đẹp thời thượng và đẳng cấp. Dưới đây, TheKey Luxury sẽ bật mí 3 mẫu đồng hồ Hublot Diamond xứng danh “ông vua” trên thị trường đồng hồ xa
Đồng hồ Hublot Big Bang One Click King Gold Full Pave 39mm
Hublot Big Bang One Click King Gold Full Pave 39mm là một trong những mẫu đồng hồ Hublot Diamond đính full kim cương được giới mộ điệu cũng như khách hàng đánh giá cao. Bộ vỏ đồng hồ được chế tác từ chất liệu vàng King Gold 18k sang trọng kết hợp với 42 viên kim cương ở vành bezel và 118 viên kim cương ở bộ vỏ giúp đồng hồ tỏa sáng hoàn hảo.
Đồng hồ Hublot Big Bang One Click King Gold Full Pave 39mm

Đồng hồ Hublot Big Bang One Click King Gold Full Pave 39mm​
Chất liệu vàng King Gold 18k được đánh bóng tỉ mỉ hòa quyện cùng vẻ đẹp lấp lánh và xa xỉ của kim cương tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đặc biệt, mặt số đồng hồ phủ 307 viên kim cương cắt gọt sắc sảo càng khiến cho mẫu đồng hồ Hublot chính hãng này thêm phần đẳng cấp hơn rất nhiều.
Để cân bằng và mang lại một vẻ đẹp hài hòa, Hublot đã ưu ái sử dụng dây đeo cao su tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp và cao su thiên nhiên mang đến một vẻ đẹp vừa sang trọng vừa tinh tế cực bắt mắt.
Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold Alternative Pave
Đây là siêu phẩm nổi bật trong bộ sưu tập Classic Fusion. Nhắc đến các mẫu đồng hồ Hublot Diamond không thể không nhắc đến Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold Alternative Pave tuyệt đẹp.
Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold Alternative Pave

Đồng hồ Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold Alternative Pave​
Chất liệu bộ vỏ đồng hồ được chế tác từ vàng King Gold 18k kết hợp cùng 112 viên kim cương lớn nhỏ khác nhau giúp đồng hồ toát lên vẻ đẹp quyền quý và sang trọng. Những viên kim cương được đính tại nhiều vị trí đặc biệt hòa quyện cùng chất liệu King Gold 18k một cách hài hòa và tinh tế.
Vành bezel tạo được điểm nhấn nhờ chất liệu King Gold cao cấp được đính 54 viên kim cương và trang bị 6 đinh vít chữ H đặc trưng của thương hiệu Hublot. Tô điểm thêm cho vẻ đẹp tinh xảo của đồng hồ, Hublot sử dụng dây đeo cao su màu đen có độ đàn hồi cao, chống thấm nước và chịu lực cực đỉnh.
Bộ máy Automatic - HUB1100 chính là linh hồn của Hublot Classic Fusion Orlinski King Gold Alternative Pave. Với bộ máy này, đồng hồ có thể dự trữ năng lượng lên đến 42 giờ và hoạt động ổn định ở độ sâu 50m.
Đồng hồ Hublot Bigbang One Click Sang Bleu King Gold Pink Diamonds
Thiết kế năng động, trẻ trung và thanh lịch chính là điểm nhấn để khách hàng nhớ đến đồng hồ Hublot Bigbang One Click Sang Bleu King Gold Pink Diamonds. Đứng trong top 3 mẫu đồng hồ Hublot Diamond được quan tâm hàng đầu trên thị trường, siêu phẩm này nhanh chóng chiếm trọn trái tim của khách hàng nhờ diện mạo ấn tượng và những chi tiết tinh xảo.
Đồng hồ Hublot Bigbang One Click Sang Bleu King Gold Pink Diamonds

Đồng hồ Hublot Bigbang One Click Sang Bleu King Gold Pink Diamonds​
Đầu tiên, bộ vỏ đồng hồ được chế tác từ chất liệu vàng 18k đánh bóng tỉ mỉ kết hợp với vành bezel được đính 48 viên kim cương tuyệt đẹp. Tiếp đến, dây đồng hồ Hublot chính hãng bằng da bê màu hồng thanh lịch hài hòa với màu của mặt số khiến khách hàng như bị thôi miên mỗi khi ngắm nhìn.
Chi tiết khiến nhiều khách hàng “đổ đứ đừ” khi chiêm ngưỡng đồng hồ Hublot Bigbang One Click Sang Bleu King Gold Pink Diamonds đó chính là kích thước mặt số unisex phù hợp với sở thích của nhiều người. Nếu ngự trị trên cổ tay của các quý ông sẽ mang đến một vẻ đẹp nam tính, vừa vặn và thanh lịch. Còn xuất hiện trên cổ tay phái đẹp, đồng hồ sẽ toát lên vẻ đẹp mạnh mẽ, quyết đoán và sang trọng.
Cuối cùng, bộ máy tự động HUB1710 của đồng hồ Hublot Bigbang One Click Sang Bleu King Gold Pink Diamonds chính là “con át chủ bài” giúp cho mẫu đồng hồ này vượt top trên thị trường đồng hồ hiệu. Bộ máy tự động HUB1710 giúp đồng hồ hoạt động chính xác, dự trữ năng lượng 50 giờ và hoạt động ổn định ở độ sâu 100m.
Đồng hồ Hublot Diamond chưa bao giờ hạ nhiệt và hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho quý khách hàng. Vậy nên, hãy đến với TheKey Luxury để khám phá và “rinh” cho mình mẫu đồng hồ ưng ý nhất.
Nguồn: https://thekeyluxury.vn/dong-ho-hublot-diamond
 
Top