• Khi mở tài khoản, bạn sẽ nhận ngay 50K tiền mặt trong tài khoản. Mỗi lần mời được một người đăng ký mới, bạn sẽ nhận thêm 150K. Thưởng hoa hồng 10-30% tùy theo giá trị đơn hàng. Người dùng mới cũng sẽ nhận được gói giảm giá trị giá 1.5 triệu đồng. Chương trình lần này của Temu rất hấp dẫn và dường như đang "tất tay" cạnh tranh trực tiếp với Shopee và TikTok. Anh em nhanh chóng tham gia ngay: 🔥 Hàng triệu hoa hồng và tiền thưởng đã được chi trả 🤝 Không có rào cản, không giới hạn thu nhập cho bất kỳ ai 🏦 Nền tảng an toàn & đáng tin cậy với Temu & PayPal 👪 Hơn 300,000 affiliates đã tham gia Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền này! Link đăng ký: Đăng ký ngay hoặc link https://temu.to/k/udi54n3pp4u

Bạn đang nhọc lòng tìm cách tăng like post Facebook?

hg.mtc

Member
Bạn đang nhọc lòng tìm cách tăng like post Facebook?
Bán hàng online trên Facebook nhưng có ít tương tác? Không có ai like, không ai tiếp cận bài viết? Không bán được hàng? Đừng lo! Hãy cùng tìm hiểu cách tăng like post facebook trong bài viết dưới đây nhé!
Mời bạn bè like fanpage, bài viết trên Facebook
Trước khi mời bạn bè like bài viết, hãy tạo cho trang cá nhân, trang bán hàng hay trang fanpage của bạn nội dung tốt nhất. Để họ biết bạn bán gì, cung cấp cái gì, có gì nổi bật. Cũng không nên mời tất cả danh sách bạn bè của bạn vào like mà hãy bắt đầu với những người bạn thân quen nhất. Bạn có thể nhờ họ thường xuyên like và tương tác bài viết của mình. Họ sẽ trở thành “infulencers” tạo ra những ảnh hưởng nhất định. Có lượng like “cứng” này để bắt đầu sẽ có khởi đầu tốt hơn.
Sau khi có lượng like nhất định, nội dung tương đối, bạn mới nghĩ đến việc mời những người bạn bè ít giao tiếp hoặc không quen biết. Đối với những bạn này không có gì khẳng định tất cả họ sẽ like nhưng nếu fanpage của bạn chạm đúng nhu cầu, thị hiếu của họ thì việc like không quá khó khăn.
Sử dụng quảng cáo Facebook (Facebook Ads)
Nếu bạn đang cố gắng tìm cách thu hút lượt theo dõi và lượt Like, giải pháp rõ ràng nhất là sử dụng quảng cáo trên Facebook.
Bạn có thể chạy hình thức quảng cáo “Tương tác”, giúp bạn tăng khả năng hiển thị thương hiệu của mình trên Facebook.
Mặc dù, thành thật mà nói, bất kỳ quảng cáo nào bạn tạo đều có khả năng tăng lượng người theo dõi, thậm chí cả quảng cáo “Chuyển đổi”.
Nếu người dùng Facebook thích nội dung quảng cáo, họ có thể sẽ tương tác với bài đăng và có khả năng thích hoặc theo dõi trang Fanpage của bạn.
Vì vậy, nếu mục tiêu chính của bạn là có được doanh số bán hàng tại cửa hàng, bạn có thể chạy quảng cáo chuyển đổi và vẫn tăng lượt thích trên Facebook cho trang của mình.
Thường xuyên cập nhật status
Thường xuyên cập nhật trạng thái sẽ tạo nhiều cơ hội hơn để fanpage Facebook tiếp cận với nhiều người dùng. Bạn cũng có thể chọn post những nội dung trích dẫn của người nổi tiếng để thu hút những người yêu thích họ quan tâm giúp tăng tốc độ lan truyền. Thông qua cách viết từ ngữ, hình ảnh, video, nội dung link được chia sẻ,… để mọi người thấy được vì sao họ phải bấm like, theo dõi Fanpage và Profile của bạn.
Tag bạn bè
Hãy chụp thật nhiều ảnh rồi đăng lên fanpage Facebook, trang cá nhân hoặc sưu tầm những bức ảnh đánh vào tâm lý chung, kêu gọi bạn bè chỉ ra xem họ ở đâu trong ảnh. Việc tag này giúp ích trong việc gây sự chú ý cho người được tag và cũng không phải sử dụng đường link quá dài. Thực hiện @tag, Status của bạn cũng có thể được nằm ngay trên Timeline của người được tag và hiện lên trong News feed của Friends của người đó nữa. Rồi bạn bè của họ hay Fans của Fanpage sẽ trông thấy và ghé thăm Status, Profile của bạn.
Nội dung, thông điệp dễ đọc, dễ hiểu
Đầu tiên khi post bài trên facebook, bạn nên kèm theo hình ảnh để bài viết hấp dẫn hơn, chống trôi bài. Để có thể xuất hiện nhiều trên tường Newsfeed người dùng, hãy chắc chắn rằng nội dung bạn tạo ra thật bắt mắt người xem. Độ dài tốt nhất cho status là từ 140 ký tự trở xuống, đó cũng là lý do tại sao Twitter có quy định này. Riêng Facebook được nghiên cứu thì độ dài lý tưởng là ít hơn hoặc bằng 40 ký tự.
Tạo nội dung Viral
Nội dung viral là thuật ngữ rất hay được cộng đồng mạng lan truyền. Vậy đó là gì?
Đó là nội dung có mức độ nhận biết & lan truyền cao do lượt tương tác mạnh từ người dùng. Đó là điểm khác nhau lớn nhất giữa nội dung thường và nội dung viral.
 

Similar threads

Top