Cách để tạo ra trọng tâm cho căn phòng của mình

duseovntop

Member
Tham gia
9/4/21
Bài viết
404
Điểm
16
Cách để tạo ra trọng tâm cho căn phòng của mình


Bộ sưu tập các ý tưởng phòng ngủ của chúng tôi sẽ giúp bạn trang trí không gian của bạn để phù hợp với bạn một cách hoàn hảo, Dự án Dã Quỳ Bảo Lộc cho dù bạn yêu thích trang trí phòng ngủ tối giản hay môi trường xung quanh sôi động
9-tham-co-xanh-tuoi-tai-diem-dan-cu-duc-giang.jpg


1. Tạo điểm nhấn trọng tâm
Bạn muốn mang lại cho căn phòng của mình nét hài hòa trong trang trí? Những điểm trọng tâm cho đất nền Đức Giang Bảo Lộc căn phòng của mình sẽ tạo phong cách riêng cho bạn.


2. Chọn màu sắc


Cách dễ nhất để tạo tiêu điểm cho một căn phòng có tông màu tự nhên là sử dụng thêm vào một màu sắc đậm nét, sau đó có thể bổ sung các chi tiết nhỏ như các phụ kiện: những tấm đệm, lọ hoa, gối…


3. Sắp đặt đồ đạc


Tất cả những thứ đã có sẵn trong nhà có thể giúp bạn tạo ra một tiêu điểm. Không cần phải trang trí lại căn phòng mà bạn chỉ cần sắp xếp lại đồ đạc cũng có thể tạo được tiêu điểm mong muốn. Bắt đầu bằng việc xác định trọng tâm tự nhiên của căn phòng như cửa sổ lớn, bậu tường ống khói… sau đó kê đồ đạc hướng về tiêu điểm đó.


4. Sử dụng ánh sáng


Sử dụng một chiếc đèn chiếu sáng có dạng như một cây cung lớn để chiếu sáng những khu vực bạn muốn tạo sự chú ý như ghế sofa, bàn ăn… sẽ tạo được ấn tượng khá mạnh.


5. Tô điểm tường phòng


Đối với những căn phòng khép kín, đơn điệu, thì việc làm đơn giản và hiệu quả nhất để bạn có thể làm tăng sức sống cho nó là việc sử dụng màu sơn cho bức tường chính một cách sáng tạo. Dưới đây là một ví dụ về không gian phòng ăn với tường phòng được sơn vằn khá ấn tượng.


6. Các họa tiết đậm nét


Các họa tiết trang trí trên những tấm rèm cửa, ghế sofa hoặc giấy dán tường sẽ làm cho căn phòng trở nên sống động hơn. Thậm chí là trong một không gian nhỏ bạn cũng có thể sử dụng những thiết kế giấy dán với họa tiết lớn khi kết hợp với phần còn lại của căn phòng sử dụng những màu sắc trơn và đơn giản.


7. Phối hợp các đồ trang trí


Nếu bạn muốn tạo tiêu điểm cho góc phòng hay bất cứ một vị trí nào khác bạn có thể trưng bày những đồ vật bắt mắt và ấn tượng để đạt được hiệu quả mong muốn. Sử dụng nhóm 3 đồ vật với những độ cao khác nhau theo kiểu kim tự tháp sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.


8. Hình dán tường


Sử dụng hình dán ở những nơi mà bạn muốn tạo tiêu điểm để gây sự chú ý là cách đơn giản và kinh tế nhất nhưng bạn cũng nên nghiên cứu thật kỹ để những hình dán thật sự mang lại hiệu quả trang trí cần thiết.


9. Sử dụng màu sắc dịu, trầm trong phòng có ít không gian trống


Phòng ngủ rộng là mơ ước của rất nhiều người, bởi điều kiện thực tế hiện nay thiết kế phòng ngủ thường chỉ có diện tích vừa phải, không có nhiều không gian trống cho trang trí. Giường thường là vật tiêu điểm của phòng ngủ, sử dụng những màu sắc dịu, trầm cho ga, gối, nệm, chăn… sẽ là phù hợp nhất cho không gian phòng ngủ.


10. Treo tranh


Những hiểu biết về việc treo tranh sẽ giúp bạn tạo cho căn phòng trọng tâm vô cùng ấn tượng. Bạn có thể treo tranh thành nhóm phía trên ghế sofa, dự án Đức Giang Bảo Lộc trên đầu giường, dọc theo bàn ăn hay bất cứ đâu bạn muốn gây sự chú ý.
 
Top