Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản có thể thấy là một chương trình không thể thiếu trợ giúp những sàn giao dịch bất động sản tìm được thông tin khách mua nhà cùng với truyền tải thông tin hình ảnh dự án BĐS tốt hơn. Nhưng muốn tổ chức sự kiện mở bán bất động sản hiệu quả, tạo ra sức hút làm cho phần nhiều khách mua bất động sản tham dự không hề là bài toán dễ.
1. Chọn thời gian và địa phương tổ chức sự kiện mở bán bất động sản
Một tiêu chí trọng yếu lúc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản mà chủ đầu tư cùng các sàn giao dịch nên chú tâm chính là cần tìm chuẩn thời điểm kèm chuẩn địa phương tổ chức chương trình, tiêu biểu thời điểm chương trình được tạo dựng nên ở giờ giấc phù hợp mà chúng ta có thể khẳng định khách BĐS đã được mời đến thường dễ dàng thu xếp khoảng rảnh có thể tham dự event.
Thông thường ngày tháng tổ chức sự kiện bất động sản phù hợp nhất là lúc vào cuối tuần, thời điểm này hầu hết khách hàng bất động sản đều có thời gian có thể tham gia sự kiện giới thiệu dự án được chủ đầu tư tổ chức.
Thông thường ngày tháng tổ chức sự kiện bất động sản phù hợp nhất là lúc vào cuối tuần, thời điểm này hầu hết khách hàng bất động sản đều có thời gian có thể tham gia sự kiện giới thiệu dự án được chủ đầu tư tổ chức.

Ngoài ra địa phương tổ chức event nên được cân nhắc cẩn thận, doanh nghiệp nên xem lại đối tượng khách hàng cùng quy mô của sự kiện cùng với tính chất của từng dự án để lựa chọn địa phương hợp lý. Chẳng hạn riêng những dự án BĐS cao cấp đắt tiền thì sự kiện cần tổ chức ở các địa phương sang trọng chẳng hạn trung tâm hội nghị cao cấp, khách sạn… Đồng thời cá biệt các công ty địa ốc tổ chức sự kiện mở bán bất động sản ngay trên chính dự án của mình để khách mua bất động sản dễ dàng tham quan trực tiếp cùng với cảm nhận dự án, tăng cường khả năng tư vấn tới khách để chốt giao dịch nhanh chóng.
2. Phải xây dựng ý tưởng sự kiện cùng với lên kịch bản chương trình
Trong đó trước khi tổ chức sự kiện bất động sản doanh nghiệp phải xây dựng trước ý tưởng event và thiết lập kịch bản dự kiện quảng bá dự án BĐS, trong đó các ý tưởng tổ chức sự kiện phải chi tiết cùng với phối hợp được với đặc thù, quy mô cùng tính chất dự án và đặc thù nhà đầu tư.
3. Chọn lựa danh sách khách mời có nhu cầu
Khi tổ chức sự kiện bán bất động sản, doanh nghiệp đừng quên những khách hàng tiềm năng trước đây từng giao dịch, thường xuyên giữ liên hệ cùng những khách hàng đã từng giao dịch có thể trợ giúp doanh nghiệp có thể kinh doanh hiệu quả hơn, do vậy mà các nhân viên môi giới BĐS thành công thường xuyên tương tác trao đổi thường xuyên với khách cũ trước đó, gửi lời mời khách cũ tới những chương trình được doanh nghiệp tổ chức để đảm bảo quan hệ thân thiết với khách mua BĐS ngày càng khăng khít hơn.

Thực tế vấn đề hay tro đổi trò chuyện cùng những khách cũ cũng là chiến lược trợ giúp doanh nghiệp của bạn tăng giá trị tốt hơn trong mắt khách hàng, ngay kể ngay trong sự kiện mở bán BĐS các khách hàng cũ được mời này rất có khả năng khẳng định uy tín thương hiệu của doanh nghiệp với người khác từ đó gia tăng uy tín thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn.
Đặc biệt khi lên danh sách khách mời người tổ chức cần phải có phương án tương tác với khách hàng trước thời gian tổ chức sự kiện mở bán, tương tác với khách hàng từ trước đó để cam kết khách nhận được lời mời tới để tham dự tại sự kiện mở bán dự án.
4. Set up khu vực tổ chức event mở bán bất động sản
Riêng hầu hết event mở bán dự án bất động sản, doanh nghiệp phải căn cứ vào đặc thù riêng của từng dự án mục đích sắp xếp các buổi lễ mở bán phù hợp nhất. Nhất là những dự án bất động sản với quy mô khổng lồ và có giá trị lớn bởi vậy buổi lễ bắt buộc cần chú ý, dùng đến các trang thiết bị tiên tiến cùng với đảm bảo không gian sự kiện sang trọng trợ giúp nhân viên môi giới tư vấn khách mời và giới thiệu về dự án tốt hơn.
Ngược lại một vài dự án có quy mô nhỏ thì không gian tổ chức sự kiện mở bán bất động sản còn có thể giới hạn bố trí ghế ngồi để gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.
Ngược lại một vài dự án có quy mô nhỏ thì không gian tổ chức sự kiện mở bán bất động sản còn có thể giới hạn bố trí ghế ngồi để gia tăng diện tích để mời nhiều khách hơn.

5. Tổ chức sự kiện mở bán bất động sản theo kế hoạch đồng thời quản lý sự kiện mở bán
Thông thường mỗi dự án mở bán bất động sản nếu muốn thành công chủ yếu cần phải được hoạch định rõ ràng kế hoạch tổ chức và liên tục bám sát theo dõi và giám sát chương trình. Chương trình mở đầu thường là ca nhạc kế đó là giới thiệu những khách mời tiêu biểu cùng chủ đầu tư, ngay sau thì chủ đầu tư cần đi lên giới thiệu, giới thiệu những tiện ích, thuận lợi dự án bất động sản đang sở hữu tới khách hàng có mặt và theo dõi sự kiện đồng thời thuyết phục khách mời đầu tư, mua dự án.
Nếu chương trình được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, bạn cũng có thể dẫn theo các nhà đầu tư đi tham quan để nhân viên tư vấn có thể trao đổi trực quan rõ ràng hơn về các tiện ích kèm theo những điểm nhấn đặc biệt trong dự án. Khách mời còn dễ hiểu rõ hơn về không gian sinh hoạt bên trong của dự án và nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.
Ngoài ra để tăng tốc quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, công ty địa ốc còn cần dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.
Nếu chương trình được chủ đầu tư tổ chức ngay tại dự án bất động sản được mở bán trong chương trình, bạn cũng có thể dẫn theo các nhà đầu tư đi tham quan để nhân viên tư vấn có thể trao đổi trực quan rõ ràng hơn về các tiện ích kèm theo những điểm nhấn đặc biệt trong dự án. Khách mời còn dễ hiểu rõ hơn về không gian sinh hoạt bên trong của dự án và nhanh chóng chốt được quyết định có nên xuống tiền đầu tư hay không.
Ngoài ra để tăng tốc quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc nhà đầu tư, công ty địa ốc còn cần dùng đến phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft để dễ dàng thu hút khách hàng tiềm năng.