Chotdon.vn - Phần mềm quản lý livestream bán hàng

hgmetech

Member
Tham gia
21/6/21
Bài viết
65
Điểm
6
Chotdon.vn - Phần mềm quản lý livestream bán hàng
Livestream là một hình thức bán hàng thông qua việc phát sóng trực tiếp. Là một trong những tính năng hỗ trợ bán hàng online hiệu quả nhất trên Facebook hiện nay. Tính năng livestream này cho phép người dùng phát trực tiếp video lên facebook tới bạn bè, hay khách hàng.
Mục đích thật sự khi dùng livestream để bán hàng
Những người livestream trên facebook đều có những mục đích khác nhau và được chia thành 2 loại dưới đây:
  • Chia sẻ tin vui, sự kiện trọng đại của mình trong cuộc sống. Hoặc tâm sự chuyện buồn vui trong cuộc sống
  • Những buổi bán hàng của các shop online để thu hút sự tương tác cũng như những đơn đặt của khách. Bằng cách này, các shop sẽ có nhiều cách chốt đơn hàng để có thể chốt được đơn hàng tối ưu nhất.
Tại sao cần sử dụng phần mềm livestream bán hàng
Khi không sử dụng phần mềm, bạn sẽ dễ gặp phải những vấn đề cũng như sai sót trong quá trình chốt đơn trên livestream. Ví dụ như:
  • Chốt thiếu hoặc nhầm đơn hàng bởi vì có quá nhiều comment
    Comment hiển thị ồ ạt khiến các chủ shop bỏ sót nhiều đơn hàng, tai hại hơn khi nhìn nhầm đơn người này thành đơn của người khác và việc này dường như xảy ra nhiều như cơm bữa gia tăng tỉ lệ hủy đơn hàng, khách bom hàng nhiều vì giao không đúng như mong muốn.
  • Mất nhiều thời gian thủ công để thống kê đơn hàng sau livestream
    Sau mỗi lần livestream, nhiều chủ shop không dùng phần mềm chốt đơn livestream phải ngồi cả đêm để rà soát lại toàn bộ comment của khách hàng vào file excel. Và việc này lặp đi lặp lại ít nhất là 2 - 3 lần mới xong vì sợ giữa chừng xuất hiện những vấn đề sai sót, trùng đơn hàng.
  • Chốt đơn chậm, giao hàng lâu làm khách hàng muốn hủy đơn
    Bạn dành quá nhiều thời gian cho việc rà soát lại từng đơn hàng, từng comment, số liệu thay vì nhắn tin chốt trực tiếp với khách. Tới lúc bạn quay ra nhắn tin với khách hàng thì khách đã đổi ý và hủy đơn hàng vì chờ đợi quá lâu.
  • Bị “đối thủ” cướp khách hàng
    Đối thủ của bạn chỉ chực chờ khách hàng của bạn cung cấp thông tin để cướp thôi, đây là tình trạng rất nhiều shop đã và đang gặp phải. Và nếu điều này cứ xảy ra như vậy bạn sẽ mất khách và tỉ lệ chốt đơn cũng trở nên thấp hơn rất nhiều.
  • Tốn nhiều thời gian, chi phí thuê nhân sự
    Bạn phải bỏ rất nhiều tiền để thuê thêm nhân viên giúp bạn rà soát, check lại comment và thông tin trên hàng nghìn comment.

Giới thiệu phần mềm livestream bán hàng hiệu quả
Chotdon.vn là phần mềm quét đơn livestream hiệu quả dành cho các cửa hàng online chuyên nghiệp. Giúp người kinh doanh online giải quyết những khó khăn trong và sau khi livestream.
Ra đời với sứ mệnh đồng hành và đưa ra giải pháp tối ưu giúp cho việc kinh doanh online trở nên hiệu quả nhất.
Chốt đơn được xây dựng trên đa nền tảng gồm website, ứng dụng mobile. Phù hợp cho tất cả các nhà kinh doanh từ nhỏ đến doanh nghiệp lớn. Chốt đơn tự hào với chức năng quản lý hiệu quả các số liệu và là giải pháp hàng đầu cho quá trình Livestream. Không còn việc Livestream bán hàng 1 giờ và mất cả ngày để chốt đơn nữa. Hãy cùng trải nghiệm những chức năng nổi bật của Chốt đơn.
Công dụng của phần mềm livestream bán hàng
  • Tiết kiệm thời gian
    Chốt đơn trong livestream nâng hiệu suất làm việc lên gấp 5 lần, giúp tiết kiệm được 40% thời gian và nhân lực. Đây chính là giải pháp tối ưu cho quy trình kinh doanh chuyên nghiệp.
    Bạn có thể dùng các phần mềm chốt đơn livestream cả trên điện thoại hay dùng web.
  • Chốt đơn hàng nhanh chóng
    Các công cụ của phần mềm quản lý livestream bán hàng như: ẩn bình luận chứa nội dung nhạy cảm. Tự động trả lời bình luận/tin nhắn, kiểm tra báo cáo tồn kho, công cụ quản lý hội thoại theo tag thông minh. Giúp chốt đơn hiệu quả và nhanh chóng hơn.
  • Quản lý hiệu quả
    Tổng hợp các đơn hàng và bình luận của khách hàng theo tệp một cách rõ ràng cụ thể, tiện cho việc quản lý và giao hàng một cách chính xác thuận tiện.
  • Thống kê rõ ràng chi tiết
    Báo cáo doanh thu và doanh số hằng ngày, tuần, tháng, giúp bạn đánh giá chính xác tình hình kinh doanh và đưa ra giải pháp phát triển trong tương lai.
Nhiều tính năng nổi bật khác, như:
  • Tự động chốt đơn trên livestream, ẩn bình luận của khách hàng tránh để lộ thông tin khách hàng.
  • Quản lý báo cáo trực quan, dễ hiểu, báo cáo đầy đủ về doanh thu nhanh chóng và chi tiết. Có cái nhìn toàn diện về mức độ kinh doanh hiệu quả. Theo dõi được mức độ ra đơn hiệu quả theo thời gian và theo bài viết
  • Nhắn tin trực tiếp với khách hàng ngay trên ứng dụng.
  • Phần mềm chốt đơn livestream giúp bạn kết nối nhiều fanpage cùng lúc, quản lý đơn hàng từ nhiều nguồn.
  • Giao diện thân thiện, dễ sử dụng.
  • Phân loại khách hàng dễ dàng bằng cách gắn tag khách hàng.
  • Thu hút người xem cùng nhiều mini game hấp dẫn, giúp đo tương tác người dùng trong livestream.
 
Top