Xây dựng mô hình chuyển đổi số trên phần mềm quản lý tòa nhà cho dự án 6th Element qua giải pháp quản lý vận hành Landsoft Control là chìa khóa thành công cho Friendly Building trong bước phát triển tiếp theo. Giải pháp này là phương pháp quản lý tòa nhà thông minh sử dụng cho dự án 6th Element cùng với toàn bộ các dự án tòa nhà khác của Friendly Building.
Khi sử dụng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control, phần mềm hỗ trợ ban quản lý tối ưu kiểm soát danh sách tòa nhà cùng với quản lý chặt chẽ danh sách nhân sự các phòng ban trên phần mềm. Theo đó tất cả công việc của từng nhân viên cho tới thông tin của nhân viên tất cả đều được quản lý chặt chẽ trên phần mềm.
Phần mềm cũng là công cụ đắc lực nâng cao hiệu quả quản lý mặt bằng tòa nhà cho ban quản lý. Các giải pháp của Landsoft Control hỗ trợ người quản lý nắm bắt rõ được thông tin căn hộ, mặt bằng cùng với tình trạng và lịch sử giao dịch tại mỗi mặt bằng, cùng với theo dõi công nợ của các dịch vụ phát sinh tại mỗi mặt bằng.
Landsoft Control có thể xem là công cụ đắc lực hỗ trợ cho ban quản lý tòa nhà 6th Element xây dựng quy trình làm việc và quản lý dự án trên nền tảng số hóa. Toàn bộ nhiệm vụ công việc gồm có công nợ từng hợp đồng cho tới quản lý hợp đồng cho thuê, quản lý các khoản phí, hóa đơn, giấy báo, sổ quỹ, công nợ, cùng với lịch trình công việc của từng phòng ban tất cả đều được báo cáo và thống kê rõ ràng, minh bạch trên phần mềm Landsoft Control.
Tính năng này giúp người dùng nhanh chóng nắm rõ được công việc và nhiệm vụ ngay lập tức , đồng thời cũng giúp nhà quản lý kiểm soát chặt được bộ máy vận hành tòa nhà 6th Element chặt chẽ và chi tiết nhất.
Khi dùng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control hỗ trợ rất lớn cho ban quản lý dự án 6th Element nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành ưu việt hơn hẳn. Đây cũng là điều mà giải pháp phần mềm trước đó Friendly Building sử dụng vẫn chưa hoàn thiện được.
Landsoft Control quản lý toàn bộ thông tin cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, gồm nhật ký làm việc, lịch sử giao dịch, thông tin cá nhân cùng với ưu đãi, chính sách từng hộ cư dân và khách hàng được hưởng.
Quan trọng nhất là, Landsoft Control tích hợp thêm tính năng quản lý yêu cầu dành cho cư dân, khách hàng nhanh chóng kết nối với ban quản lý. Đây chính là giải pháp ưu việt để ban quản lý ngay lập tức nắm bắt được các yêu cầu của cư dân tại từng mặt bằng, theo dõi sát sao toàn bộ quá trình bàn giao nhiệm vụ cho các bộ phận kịp thời xử lý yêu cầu của cư dân và khách hàng, từ đó tăng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.
Điều này cũng cho thấy, Landsoft Control còn là công cụ đắc lực hỗ trợ cho BQL tòa nhà 6th Element kiểm soát chặt chẽ phí dịch vụ tòa nhà cùng các dịch vụ khác như gas, nước, điện… trong tòa nhà chi tiết và minh bạch nhất.
Ngoài ra, Landsoft Control còn tích hợp thêm tính năng Email, SMS Marketing giúp ban quản lý gửi thông tin, thông báo, dữ liệu đến cho cư dân cùng khách hàng qua hệ thống nhanh chóng, tiết kiệm.
Giải pháp quản lý vận hành trên Landsoft Control cũng được đồng bộ với bãi đỗ xe Carparking qua đó nâng cao các tiện ích gửi xe cho cư dân, khách hàng trong dự án.
Ngoài việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control số hóa mô hình quản lý tòa nhà, Friendly Building còn sử dụng ứng dụng quản lý chung cư My Home Vime để tăng cao chất lượng dịch vụ vận hành, chăm sóc khách hàng và cư dân trên điện thoại.
Ứng dụng quản lý chung cư tăng cường chất lượng dịch vụ cho tòa nhà ngay trên di động, giúp ban quản lý dễ dàng quản lý nhân sự ngay trên App di động, quản lý danh sách dịch vụ và tiện ích mà cư dân đăng ký, hỗ trợ ghi chỉ số điện nước tại các mặt bằng mà không cần internet, quản lý tin tức, thông báo và thiết lập gửi thông báo cho khách hàng và thêm thông tin về dịch vụ tiện ích trên App My Home Vime qua đó nâng cấp chất lượng dịch vụ tòa nhà và quản lý dịch vụ chặt chẽ.
App My Home Vime còn là ứng dụng ưu việt cho cư dân, khách hàng sống và làm việc tại tòa nhà 6th Element. Ứng dụng App My Home Vime mang tới cho khách hàng cùng cư dân giải pháp theo dõi thông báo, tin tức nhanh hơn từ ban quản lý, trực tiếp gửi yêu cầu hoặc báo lỗi hay sự cố tới ban quản lý ngay tức thì kèm theo hình ảnh trực quan, hỗ trợ ban quản lý theo dõi chặt chẽ quá trình xử lý yêu cầu đồng thời trực tiếp đánh giá chất lượng công việc thông qua App.
App My Home Vime còn hỗ trợ cư dân tòa nhà theo dõi thông báo phí, lịch sử thanh toán dịch vụ, đăng ký dịch vụ tiện ích mà mình sử dụng, đồng thời tra cứu thông tin ban quản lý tiện dụng hơn.
Đọc thêm thông tin tại: https://dip.vn/
Số hóa mô hình làm việc cho ban quản lý
Khi sử dụng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control, phần mềm hỗ trợ ban quản lý tối ưu kiểm soát danh sách tòa nhà cùng với quản lý chặt chẽ danh sách nhân sự các phòng ban trên phần mềm. Theo đó tất cả công việc của từng nhân viên cho tới thông tin của nhân viên tất cả đều được quản lý chặt chẽ trên phần mềm.
Phần mềm cũng là công cụ đắc lực nâng cao hiệu quả quản lý mặt bằng tòa nhà cho ban quản lý. Các giải pháp của Landsoft Control hỗ trợ người quản lý nắm bắt rõ được thông tin căn hộ, mặt bằng cùng với tình trạng và lịch sử giao dịch tại mỗi mặt bằng, cùng với theo dõi công nợ của các dịch vụ phát sinh tại mỗi mặt bằng.
Landsoft Control có thể xem là công cụ đắc lực hỗ trợ cho ban quản lý tòa nhà 6th Element xây dựng quy trình làm việc và quản lý dự án trên nền tảng số hóa. Toàn bộ nhiệm vụ công việc gồm có công nợ từng hợp đồng cho tới quản lý hợp đồng cho thuê, quản lý các khoản phí, hóa đơn, giấy báo, sổ quỹ, công nợ, cùng với lịch trình công việc của từng phòng ban tất cả đều được báo cáo và thống kê rõ ràng, minh bạch trên phần mềm Landsoft Control.
Tính năng này giúp người dùng nhanh chóng nắm rõ được công việc và nhiệm vụ ngay lập tức , đồng thời cũng giúp nhà quản lý kiểm soát chặt được bộ máy vận hành tòa nhà 6th Element chặt chẽ và chi tiết nhất.
Nâng cao hiệu quả quản lý vận hành chung cư
Khi dùng phần mềm quản lý chung cư Landsoft Control hỗ trợ rất lớn cho ban quản lý dự án 6th Element nâng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành ưu việt hơn hẳn. Đây cũng là điều mà giải pháp phần mềm trước đó Friendly Building sử dụng vẫn chưa hoàn thiện được.
Landsoft Control quản lý toàn bộ thông tin cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà, gồm nhật ký làm việc, lịch sử giao dịch, thông tin cá nhân cùng với ưu đãi, chính sách từng hộ cư dân và khách hàng được hưởng.
Quan trọng nhất là, Landsoft Control tích hợp thêm tính năng quản lý yêu cầu dành cho cư dân, khách hàng nhanh chóng kết nối với ban quản lý. Đây chính là giải pháp ưu việt để ban quản lý ngay lập tức nắm bắt được các yêu cầu của cư dân tại từng mặt bằng, theo dõi sát sao toàn bộ quá trình bàn giao nhiệm vụ cho các bộ phận kịp thời xử lý yêu cầu của cư dân và khách hàng, từ đó tăng cao chất lượng dịch vụ quản lý vận hành.
Điều này cũng cho thấy, Landsoft Control còn là công cụ đắc lực hỗ trợ cho BQL tòa nhà 6th Element kiểm soát chặt chẽ phí dịch vụ tòa nhà cùng các dịch vụ khác như gas, nước, điện… trong tòa nhà chi tiết và minh bạch nhất.
Ngoài ra, Landsoft Control còn tích hợp thêm tính năng Email, SMS Marketing giúp ban quản lý gửi thông tin, thông báo, dữ liệu đến cho cư dân cùng khách hàng qua hệ thống nhanh chóng, tiết kiệm.
Giải pháp quản lý vận hành trên Landsoft Control cũng được đồng bộ với bãi đỗ xe Carparking qua đó nâng cao các tiện ích gửi xe cho cư dân, khách hàng trong dự án.
Tăng cường hiệu quả quản lý vận hành trên App Mobile
Ngoài việc ứng dụng phần mềm Landsoft Control số hóa mô hình quản lý tòa nhà, Friendly Building còn sử dụng ứng dụng quản lý chung cư My Home Vime để tăng cao chất lượng dịch vụ vận hành, chăm sóc khách hàng và cư dân trên điện thoại.
Ứng dụng quản lý chung cư tăng cường chất lượng dịch vụ cho tòa nhà ngay trên di động, giúp ban quản lý dễ dàng quản lý nhân sự ngay trên App di động, quản lý danh sách dịch vụ và tiện ích mà cư dân đăng ký, hỗ trợ ghi chỉ số điện nước tại các mặt bằng mà không cần internet, quản lý tin tức, thông báo và thiết lập gửi thông báo cho khách hàng và thêm thông tin về dịch vụ tiện ích trên App My Home Vime qua đó nâng cấp chất lượng dịch vụ tòa nhà và quản lý dịch vụ chặt chẽ.
App My Home Vime còn là ứng dụng ưu việt cho cư dân, khách hàng sống và làm việc tại tòa nhà 6th Element. Ứng dụng App My Home Vime mang tới cho khách hàng cùng cư dân giải pháp theo dõi thông báo, tin tức nhanh hơn từ ban quản lý, trực tiếp gửi yêu cầu hoặc báo lỗi hay sự cố tới ban quản lý ngay tức thì kèm theo hình ảnh trực quan, hỗ trợ ban quản lý theo dõi chặt chẽ quá trình xử lý yêu cầu đồng thời trực tiếp đánh giá chất lượng công việc thông qua App.
App My Home Vime còn hỗ trợ cư dân tòa nhà theo dõi thông báo phí, lịch sử thanh toán dịch vụ, đăng ký dịch vụ tiện ích mà mình sử dụng, đồng thời tra cứu thông tin ban quản lý tiện dụng hơn.
Đọc thêm thông tin tại: https://dip.vn/