Công ty PSM số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà tốt hơn qua phần mềm Landsoft Building

salem217

Member
Với mục đích số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà đồng thời tăng cường tiện lợi với khách thuê, PSM Holding đã tức thời khởi động quản lý số hóa cho chuỗi tòa nhà của công ty bằng hệ thống phần mềm hiện đại. Nhất là nền tảng quản lý văn phòng Landsoft Building từ DIP Việt Nam chính là chiến lược đắc lực hỗ trợ tập đoàn hoạch định hệ thống vận hành tòa nhà hoàn hảo và toàn diện nhờ mô hình chuyển đổi số, trong đó trọng điểm có trong dự án The Legend Tower hiện đại của PSM.

Xây dựng giải pháp quản trị vận hành chung cư The Legend Tower ưu việt ngay hệ thống

Landsoft Building quản trị tối ưu mọi mặt tiền tại chung cư, trong đó tới 470 căn nhà chung cư cùng các mặt bằng sử dụng chung trong dự án toàn bộ đều theo dõi chi tiết và chặt chẽ ngay tại nền tảng công nghệ Landsoft Building. Tính năng trên giúp đơn vị vận hành không những quan sát tốt tài chính còn nợ dịch vụ thuộc riêng các gia đình vừa theo dõi nhanh toàn bộ những căn hộ tối ưu hơn hẳn.

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control


Tiêu biểu là, phần mềm Landsoft Building cũng là giải pháp then chốt giúp đơn vị vận hành có thể quản lý và kiểm soát chặt chẽ mọi dịch vụ sử dụng trong tòa nhà gồm có tiện ích điện, nước, thẻ xe, điều hòa, gas,…thuộc từng không gian, qua đấy tăng cường kiểm soát dịch vụ chung cư rõ ràng, hiệu quả cùng với tốt nhất.

Hệ thống nâng cao thỏa mãn của người dân cùng với khách thuê ở chung cư The Legend Tower

Phần mềm quản lý dự án Landsoft Building vừa được xem như giải pháp đắc lực hỗ trợ ban quản lý nhanh chóng kiểm soát chặt chẽ thông tin, ưu đãi, lịch sử giao dịch của khách hàng và cư dân trong dự án, mà Landsoft Building vừa là biện pháp hiệu quả giúp nâng cao sự hài lòng đến cư dân và khách hàng tốt nhất.

Việc ứng dụng hệ thống Landsoft Building, cư dân cùng khách hàng có thể tương tác với ban quản lý nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cư dân cũng trực tiếp chuyển kiến nghị hay báo lỗi tới BQL chung cư thông qua phần mềm, theo đó BQL dự án cũng lập tức tiếp nhận đề xuất, bố trí nhiệm vụ cho mọi đội nhóm cùng với quản lý quy trình giao nhận công việc trên Landsoft Building, kiểm soát tình hình giải quyết công việc kịp thời hơn.

Ngoài ra, phần mềm còn kết nối thêm tính năng Email Marketing và SMS Brandname giúp cho doanh nghiệp gia tăng hiệu suất quản lý và chăm sóc cư dân, khách hàng tốt nhất.

PSM Holding nâng tầm thương hiệu khi số hóa dịch vụ quản lý tòa nhà trên phần mềm Landsoft Control


Tự động hóa nghiệp vụ quản trị tòa nhà nhanh chóng và tốt nhất

Thời điểm trước đó doanh nghiệp phải tiêu tốn không ít thời gian cùng nhân sự với các nghiệp vụ quản trị phức tạp ngay trên Excel thì giờ đây, vào lúc sử dụng phần mềm Landsoft Building, tất cả công việc quản lý ở dự án đều dễ dàng thực hiện tối ưu cùng bảo mật trên phần mềm.

Hệ thống kiểm soát hiệu quả và đảm bảo tính bảo mật của hợp đồng ở chung cư kèm theo hóa đơn, giấy báo ngay tại nền tảng công nghệ, đồng thời phần mềm còn quản lý minh bạch các nguồn tài chính quản lý, sổ quỹ và công nợ trong dự án.

Ngoài ra Phần mềm tổng kết thống kê ngay trên phần mềm có thể giúp nhà quản lý doanh nghiệp nhanh chóng bám sát tốt thực trạng quản lý vận hành tòa nhà bất cứ đâu và khi nào.

Kinh nghiệm quản lý tòa nhà chung cư hiệu quả nhờ ứng dụng công nghệ phần mềm


Nâng cao ích lợi cho khách thuê cùng người dân đồng thời tối ưu hiệu quả dịch vụ cho cư dân qua App Mobile thông minh

Bên cạnh việc sử dụng hệ thống Landsoft Building, doanh nghiệp còn nâng cao dịch vụ vận hành kèm tối ưu phục vụ cư dân tốt hơn qua ứng dung di động. App My Home Vime có thể xem như cánh tay phải giúp cho ban quản lý cùng đội ngũ nhân sự hoàn thiện công việc ưu việt đồng thời nhanh chóng hơn, cũng là phương án gia tăng chất lượng dịch vụ cho cư dân cùng khách hàng tại dự án.

Đồng thời, thời điểm cư dân và khách hàng dùng đến App My Home Vime còn nhận được thông tin từ đơn vị vận hành ngay tức thì, người dân có thể chuyển tiếp thông báo yêu cầu hoặc đề xuất về dịch vụ chung cư ngay tại App.

Ngoài ra ứng dụng có thể giúp cho người dùng đăng ký dùng các tiện ích tại tòa nhà, kiểm soát tin tức khoản phí, quan sát lịch sử trả phí đồng thời tìm hiểu tin tức BQL tòa nhà thông báo ở trên điện thoại nhanh chóng và tiện dụng hơn.

Đặc biệt với BQL dự án, App My Home Vime là chìa khóa đắc lực trợ giúp trách nhiệm tốt hơn. Ứng dụng theo dõi toàn bộ các dịch vụ tòa nhà kèm theo dịch vụ tiện ích người dân đăng ký, giúp nhân viên kỹ thuật lưu chỉ số điện nước trong mỗi mặt bằng kể cả không có internet và báo cáo dịch vụ tòa nhà chi tiết, kết nối cùng hệ thống phần mềm.
 

Similar threads

Top