DHL có chuyển tiền đi nước ngoài không ?

Hungibooking

New member
Tham gia
15/5/21
Bài viết
21
Điểm
1
Rất nhiều khách hàng muốn gửi tiền ra nước ngoài hoặc muốn chuyển tiền về Việt Nam. Thông thường tại Việt Nam, các bưu điện đều có nhận gửi tiền. Vậy DHL có nhận gửi tiền ra nước ngoài hay không ?

DHL có nhận gửi tiền ra nước ngoài không ?

Tiền mặt là loại hàng hóa đặc biệt và chịu nhiều sự kiểm soát của các cơ quan khác nhau tại một quốc gia. Vì vậy việc gửi tiền từ quốc gia này sang quốc gia khác bằng đường bộ hay bằng các hãng vận chuyển là không thể thực hiện.

1041

Tất nhiên việc mang theo một lượng tiền mặt khi bay từ nước này sang nước khác là hoàn toàn được phép, nhưng số lượng sẽ bị giới hạn và đây cũng không phải là một hình thức mang tính chất thường xuyên và chính thống.

Vì vậy DHL không nhận vận chuyển tiền mặt bên cạnh đó là các Thẻ ATM, Séc cũng không được phép.

Vậy có thể gửi tiền bằng cách nào ?

Để gửi tiền từ nước ngoài về Việt Nam bạn có thể tham khảo các cách sau:

Chuyển tiền qua Western Union:

Western Union là gì ? Đây là dịch vụ chuyển tiền quốc tế hiện đang có mặt tại 200 quốc gia. Vậy liên hệ chuyển tiền qua Western Union bằng cách nào ?

Để chuyển tiền qua Western Union bạn có thể đến các Ngân hàng có dịch vụ này như: Agribank,Vietcombank, Sacombank, Citibank, Vietinbank.

Chuyển tiền qua Paypal:

Paypal là một công thanh toán trực tuyến, ví điện tử được sử dụng trên toàn cầu. Để thực hiện chuyển tiền qua Paypal bạn hãy đăng ký tài khoản tại Paypal.com và liên kết ví điện tử này với tài khoản ngân hàng của mình. Việc thanh toán hay chuyển tiền sẽ được yêu cầu từ tài khoản Paypal của bạn. Tài khoản thụ hưởng sẽ là tài khoản ngân hàng mà bạn đã liên kết với tài khoản Paypal.

Trên đây là những thông tin mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn về việc DHL có chuyển tiền được không ? cũng như việc chuyển tiền từ nước ngoài về Việt Nam. Liên hệ gửi hàng quốc tế vui lòng gọi về cho Sải Cánh Express qua

Website: Saicanhexpress.com

Hotline: (028) 39.483.666. Địa chỉ: 268/37 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình.
 
Top