Dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh

minhquangtka

Member
Tham gia
9/6/21
Bài viết
79
Điểm
8
Dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của Minh Tuấn phục vụ mọi nhu cầu chuyển nhà, chuyển văn phòng, di dời đồ đạc liên tỉnh của khách hàng từ TPHCM về các tỉnh thành miền Tây, miền Đông, Tây Nguyên và các vùng lân cận. Sử dụng dịch vụ chuyển đồ của chúng tôi, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm và hài lòng về chất lượng dịch vụ, giá cả cạnh tranh, đảm bảo tiến độ và an toàn tài sản khi chuyển dọn trên quãng đường xa.

Dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của Minh Tuấn
Trong những năm gần đây, kinh tế tại nhiều địa phương trong cả nước phát triển nhanh chóng, tạo ra công ăn việc làm cho hàng triệu lao động. Các công ty xí nghiệp được mở ra khắp nơi kéo theo nhu cầu vận chuyển đồ liên tỉnh giữa các xí nghiệp với nhau. Nhận thấy nhu cầu trao đổi hàng hóa, đồ đạc giữa các công ty xí nghiệp, các vùng với nhau công ty vận tải Minh Tuấn đã cung cấp dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu của người dân và các khu công nghiệp.
Dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của Minh Tuấn chuyên chở các loại hàng hóa, trang thiết bị thiết yếu, dọn nhà, dọn văn phòng trọn gói. Minh Tuấn ngoài cung cấp dịch vụ chở đồ liên tỉnh trọn gói, chúng tôi còn cho thuê xe tải chuyên chở đồ liên tỉnh toàn quốc. Chúng tôi đảm bảo dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh chuyên nghiệp, giá rẻ đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách.

dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh-02


Lợi ích của dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh
Công việc chuyển đồ từ tỉnh này qua tỉnh khác, di chuyển trên một quãng đường khá xa thật sự rất phức tạp, đòi hỏi sự an toàn tài sản trên toàn bộ quá trình vận chuyển. Vì thế, để hoàn toàn an tâm trong quá trình vận chuyển quý khách hàng nên giao phó đồ đạc, hàng hóa cho dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh chuyên nghiệp của công ty vận tải Minh Tuấn. Với các kế hoạch cẩn thận, phương án vận chuyển khoa học sẽ là giải pháp tối ưu đối với các loại hàng hóa của quý khách hàng.
Công ty vận tải Minh Tuấn, đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh tại TPHCM và các tỉnh thành lân cận, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động, phục vụ nhiều khách hàng khác nhau sẽ mang đến sự hài lòng tuyệt đối dành cho quý khách. Chúng tôi sở hữu hệ thống xe tải và trang thiết bị chuyên dụng, nhân viên chuyên nghiệp và chất lượng uy tín hàng đầu, dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh chuyên nghiệp của Minh Tuấn xứng đáng để quý khách chọn mặt gửi vàng.

Những dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của Minh Tuấn
Khi cần chuyển đồ liên tỉnh, quý khách hãy liên hệ với tư vấn viên của công ty vận tải Minh Tuấn, cung cấp chi tiết thông tin đồ đạc và nhu cầu vận chuyển của mình. Đội ngũ tư vấn sẽ nhiệt tình giải đắp thắc mắc và tận tâm tư vấn, dựa vào yêu cầu của quý khách đưa ra phương án vận chuyển tối ưu nhất.
  • Nếu quý khách đã có nhân lực đóng gói và khiêng vác đồ đạc lên xuống, dở hàng tại 2 điểm đến, điểm đi, thì quý khách có thể sử dụng dịch vụ thuê xe tải chuyển đồ liên tỉnh để vận chuyển đồ đạc.
  • Trường hợp quý khách có xe tải để vận chuyển hàng hóa nhưng lại thiếu nhân công để khuân vác đồ đạc thì quý khách có thể thuê nhân công để giúp lên xuống hàng tại các điểm đi và đến.
  • Để tối ưu chi phí, thời gian và công sức, quý khách nên sử dụng dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh trọn gói của chúng tôi, chúng tôi vừa cung cấp nhân công và xe tải chở hàng với giá cả dịch vụ tối ưu nhất.

dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh-01


Tiêu chuẩn dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của Minh Tuấn
Để mang đến chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, đảm bảo an toàn tài sản trên quãng đường vận chuyển khá xa, Minh Tuấn luôn đặt ra những tiêu chuẩn cao cấp, nghiêm ngặt dành cho dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của mình.
Tiêu chuẩn đóng gói đồ đạc, hàng hóa
  • Đồ đạc của khách hàng được tháo gỡ toàn bộ trước khi vận chuyển, phân loại và đánh dấu kỹ lưỡng tránh thất lạc.
  • Tất cả đều được quấn màng PE tránh trầy xước, bọc lót bằng bọc xốp để tránh va đập, sắp xếp khoa học bên trong các thùng carton, hạn chế mức thấp nhất việc xảy ra hư hao, đổ vỡ.
  • Tất cả đều được niêm phong và bảo hiểm tài sản 100%.
Chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp hóa
  • Hệ thống cơ sở vật chất của Minh Tuấn được đầu tư và nâng cấp thường xuyên. Với hệ thống nhiều xe tải đầy đủ tải trọng và kích thước, chúng tôi sẵn sàng cung cấp dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh 24/7.
  • Trang thiết bị hiện đại được trang bị đầy đủ trên tất cả xe tải, hỗ trợ tối đa nhiệm vụ chuyển nhà, giúp công việc chuyển nhà trở nên đơn giản và nhẹ nhàng.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp giúp bạn tháo lắp ráp đồ đạc, thiết bị lớn và phức tạp, vận chuyển tài sản an toàn và đẩy nhanh tiến độ, hoàn thành công việc nhanh chóng.
Giá cả cạnh tranh
  • Dựa vào nhu cầu và thông tin của khách hàng cung cấp, Minh Tuấn tư vấn và đưa ra phương án vận chuyển tiết kiệm nhất.
  • Chi phí được thống nhất, bao gồm phí vận chuyển, phí cầu đường… rõ ràng, rành mạch trên hợp đồng và cam kết không phát sinh bất kỳ chi phí về sau.
  • Cung cấp miễn phí vật tư, tư vấn và khảo sát, báo giá hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi không cam kết mức giá rẻ nhất thị trường, nhưng cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất với mức chi phí thấp.

dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh-03


Những cam kết của công ty vận tải Minh Tuấn
  • Hợp đồng rằng buộc quyền lợi 2 bên bằng những điều khoản rõ ràng, minh bạch được gửi tới khách hàng ký kết trước khi thực hiện công việc chuyển đồ.
  • Biên bản nghiệm thu đầy đủ trước khi thanh toán và thanh lý hợp đồng.
  • Chi phí minh bạch trên hợp đồng, cam kết không tự ý phát sinh chi phí.
  • Toàn bộ đồ đạc tài sản được bảo hiểm 100%.
  • Bồi thường 100% giá trị tài sản nếu có xảy ra sự cố không mong muốn như hư hao, mất mát tài sản.
  • Hoàn tiền 100% nếu xảy ra chậm trễ tiến độ làm thiệt hại đến công việc của khách hàng. Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng với chất lượng dịch vụ mạng lại.
Mọi chi tiết về các dịch vụ chuyển đồ liên tỉnh của chúng tôi quý khách có thể liên hệ:

Công ty vận tải Minh Tuấn
Địa chỉ: 891 Trần Hưng Đạo, P.1, Q. 5, TP.Hồ Chí Minh.
VPĐD: 20/41 An Phú Đông 09, KP1, P. An Phú Đông, Q. 12.
Bãi xe: 233 Phạm Văn Đồng, TP. Thủ Đức.
Bãi xe: 338/6 KP1, P. An Phú Đông, Q. 12, TP. Hồ Chí Minh.
Bãi xe: 463 Tân Hòa Đông, Bình Tân ,TP. HCM.
Bãi xe: 154 QL 22, Huyện Hóc Môn.
Điện thoại: 0767330331
Email:
xetaichohang2019@gmail.com
Website: xetaichohanghcm.net

>>Xem chi tiết
 
Top