Dịch vụ vận tải bộ và kho bãi uy tín số 1 Hải Phòng

Thao Pacificlt

New member
Tham gia
7/9/21
Bài viết
24
Điểm
1
Ngành vận tải bộ và kho bãi từ lâu đã trở thành một “mảnh đất màu mỡ” được nhiều doanh nghiệp khai thác và đầu tư. Hiểu được sự phát triển của ngành dịch vụ này, cũng như mong muốn đem đến những dịch vụ tốt nhất dành cho quý khách hàng, Pacific Logistics Group đã và đang ngày càng hoàn thiện và đạt được những thành công nhất định.

Vận tải bộ là gì?

Vận tải bộ được hiểu đơn giản là quá trình xếp dỡ, vận chuyển hàng hoá từ địa điểm này đến địa điểm khác bằng cách dùng các phương tiện di chuyển trên đường bộ như: xe container, xe tải, xe bồn, xe rơ móoc, xe ô tô, xe mô tô 2 bánh, xe mô tô 3 bánh,…

1426

Dịch vụ này không chỉ đóng vai trò chủ lực trong việc lưu thông hàng hoá trong và ngoài nước mà còn là lựa chọn số 1 của hầu hết các chủ hàng khi muốn di chuyển hàng hoá trong phạm vi nội thành hoặc liên tỉnh Bắc – Nam.

Tuy nhiên, trong việc vận chuyển hàng hoá cần phối hợp nhiều phương thức vận chuyển khác nhau như đường biển, đường sắt,… nhằm mở rộng phạm vi giao - nhận hàng ra quốc tế.

Dịch vụ kho bãi là gì?

Dịch vụ kho bãi, hay còn gọi là dịch vụ lưu trữ hàng hoá, là dịch vụ cất giữ nguyên vật liệu, bán thành phẩm và thành phẩm trong suốt quá trình chuyển từ điểm đầu tới điểm cuối của dây chuyền cung ứng, cũng cung cấp các thông tin về những tình trạng, điều kiện lưu trữ và vị trí của hàng hóa được lưu kho.

Dịch vụ kho bãi đem lại rất nhiều lợi ích dành cho doanh nghiệp. Chúng không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp doanh nghiệp dễ dành quản lý hàng hoá để tập trung kinh doanh. Hiểu được tầm quan trọng của ngành dịch vụ này, Pacific Logistics Group đang ngày càng nỗ lực và khẳng định mình ở loại hình dịch vụ này.

Dịch vụ vận tải bộ và kho bãi uy tín số 1 Hải Phòng

Pacific Logistics Group tự hào là doanh nghiệp Logistics uy tín hàng đầu Hải Phòng với đa ngành đa nghề đa dịch vụ. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng khẳng định vị trí số 1 Hải Phòng với những ngành dịch vụ như Cung ứng & Quản lý thuyền viên, Logistics và Vận tải biển.

1427

Một trong những dịch vụ nổi bật của Pacific Logistics Group đó chính là dịch vụ Vận tải bộ và Kho bãi. Với phương châm làm việc “Luôn đặt uy tín lên hàng đầu”, chúng tôi cam kết sẽ đem đến cho quý khách hàng một dịch vụ hài lòng nhất cùng giá thành cạnh tranh nhất.

Sở hữu đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm, Pacific Logistics Group chắc chắn sẽ tư vấn cho quý khách hàng những phương án phù hợp nhất nhằm tiết kiệm thời gian và chi phí dành cho quý khách hàng.

Trải qua gần 10 năm xây dựng và phát triển, Pacific Logistics Group may mắn khi đã luôn giữ vững và khẳng định được vị trí hàng đầu địa phương trong nhiều năm qua. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng đã xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp với các chủ tàu và hải quan. Từ đó nhằm đem đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu tìm hiểu về cước dịch vụ Vận tải bộ và kho bãi thì hãy liên hệ ngay đến Pacific Logistics Group qua email sales@pacificlt.com để được tư vấn nhanh nhất!
 
Top