Giá kệ siêu thị tại Bình Dương

Mô hình kinh doanh cửa hàng tiện lợi ngày càng được những nhà đầu tư quan tâm. Trong thời gian gần đây, nó đã nở rộ và trở thành một nguồn cám dỗ không thể bỏ qua không chỉ đối với doanh nghiệp trong nước mà còn đối với cả những nhà đầu tư nước ngoài.

Đặc điểm, nhu cầu, tâm lý của quý khách với kênh cửa hàng tiện lợi

So với siêu thị, siêu thị mini và cửa hàng tạp hóa truyền thống, shop tiện lợi có những điểm đặc biệt riêng biệt. Điều này có thể thấy qua việc kinh doanh thực phẩm nhanh với giá cả hợp lý, đặc biệt phù hợp với người trẻ.

MNxN2RXgoIkyOkatgX-ByGJB5KL80H32xjSh0W3baCbJv5dAM5iSq0bPDn6iqwRRUN5bkGLeTPFD_fQptaCgd6eJ4dQgSnR9So1GGRx9xM5TNlkH_zPg0EdJewWV8OKAsGDx5qo2PSP_uUYeD1CNtac


Mô hình kinh doanh shop tiện lợi nổi bật với những đặc điểm như:

  • Nâng cấp thích hợp khi không cần có một nguồn vốn quá lớn, cũng không cần diện tích mặt bằng lớn nhưng vẫn cung cấp đầy đủ, đa dạng những loại sản phẩm cho người dân. shop nhỏ nên dễ dàng thuê mặt bằng ở khu vực có đông khu dân.
  • Điểm bán hàng không ngừng nhân rộng ở những khu dân cư đông đúc, trường học,…
  • Có thể hoạt động 24/24 nhằm phục vụ người dùng mọi lúc mọi nơi, đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
  • Sự nhanh nhẹn của nhân viên bán hàng cũng là điểm nổi bật. Nhân viên của cửa hàng tiện lợi có cách làm việc gọn gàng nhờ phần mềm quản lý bán hàng. Công đoạn quét mã vạch sản phẩm, nhận tiền thanh toán hay in hóa đơn đều được thực hiện một cách dễ dàng.
Sự gia tăng về nhu cầu mua sắm của cộng đồng dân cư đồng thời với xu hướng mua sắm tiện lợi đã thúc đẩy sự lựa chọn của họ đối với các cửa hàng tiện lợi thay vì chợ hoặc siêu thị. Hơn nữa, tâm lý mua sắm của người mua là đến shop tiện lợi để tiết kiệm thời gian, đồng thời vẫn đảm bảo chất lượng hàng hóa.

sbkZYYEDQASgmtukMTbpFp8FzqCsahlNXYwMQR41opq4pl72lA8Ms1csXNI40-arzhImQsrp11rtOezjQARJ3XvK3JIIxFk7pXuhon86jAxf6-s49LRMHu-3KITWJhrUXTT4abj1chTYuwpP8GHDyRU


Hàng hóa tại các cửa hàng tiện lợi thường đi kèm với tem mác để thể hiện nguồn gốc rõ ràng, đặc biệt là thịt tươi sống được bảo quản trong tủ lạnh. Đồng thời, khách hàng được hưởng lợi từ nhiều lựa chọn về hình thức thanh toán, tạo điều kiện thuận lợi và an tâm hơn khi mua sắm.

Kênh cửa hàng tiện lợi có cơ hội tăng trưởng không?

Báo cáo mới nhất từ Công ty Nielsen - một tổ chức chuyên về nghiên cứu thị trường mua sắm toàn cầu, đã tiết lộ rằng, trung bình mỗi người dân Việt Nam thực hiện khoảng 4.5 lượt mua sắm hàng tháng tại shop tiện lợi. Trái ngược với con số 1.24 lần vào năm 2010, điều này cho thấy tốc độ tăng trưởng ấn tượng của hình thức mua sắm này trong vòng 8 năm qua.

WVWplzB5cFWeuj6CKX-n2YBSW1IwpOyullT5WoJDxEE6uDMK2oA0w6BfVnXotRlPcTOEwjCWhIipvgobkhLNXKyYzqTsCvq3B9u-w23jcXyRFNJYHI5nLOb7lVRklWiy5aKwBuZBpcrOZIE5QXQc_Bs


Dữ liệu từ Công ty Nielsen cũng cho biết, kể từ năm 2012, số lượng shop tiện lợi tại Việt Nam đã gia tăng gần 4 lần. Họ đang ghi nhận sự cạnh tranh quyết liệt giữa các đại gia đã có mặt từ lâu như Vinmart+, Circle K, Shop & Go, B’s Mart, Ministop, Family Mart và những tập đoàn nước ngoài mới cập bến Việt Nam như 7-Eleven, GS 25.

Đồng thời, siêu thị mini cũng đang có sự phát triển đáng chú ý, với tốc độ tăng trưởng hàng tháng lên đến 2.2 lần mua sắm trung bình trong năm 2018. Con số này đã trải qua sự biến đổi so với năm 2010 khi con số này ở mức 0.

Nhiều người dùng đã chọn các kênh mua sắm khác như đồ dùng cá nhân và tiệm thuốc. Ngược lại, người Việt đang dần từ bỏ việc mua sắm tại chợ truyền thống. Trong khi đó, siêu thị cũng không còn được ưa chuộng như trước, khi mức độ mua sắm giảm từ 3.26 lần/năm vào năm 2010 xuống còn 2.45 lần/tháng hiện tại.

bOki0oSrC07kINJKWpSkvsVMt0tdTY-_UeOn9KThcNn7j-kwVxto0MhPgVksC9wufRlk2sVtkQQL3WRL5UZ7AQhfsGXvsuNsnhcaIJX5hL13Xu1G5U6CKRP_Xy6BEvhKzn1SQDSAMvjjbp5wGnFpDaY


Để giải thích tại sao người tiêu dùng Việt đang dần chuyển hướng tới shop tiện lợi và siêu thị mini thay vì chợ truyền thống, Nielsen Việt Nam đã phân tích rằng cư dân ở các thành phố lớn ngày càng có ít thời gian đối mặt với vấn đề kẹt xe và việc làm xa nhà. Do đó, có thể khẳng định rằng, cửa hàng tiện lợi vẫn có khả năng phát triển và là một kênh đáng để đầu tư.

One Tech tư vấn setup từ A – Z kênh shop tiện lợi

Xây dựng cửa hàng tiện lợi và siêu thị mini là một bước không thể bỏ qua đối với mọi chủ shop. Tuy nhiên, nếu bạn đang còn phân vân về việc tìm kiếm một đối tác uy tín, cung cấp dịch vụ tốt và giá cả hợp lý, thì One Tech Việt Nam có thể giải quyết vấn đề này. Điều đặc biệt, chúng tôi sẵn sàng thực hiện điều này mà không tốn một xu phí nào từ khách hàng.

YRaRvG7dYEXV1UKXyaspEgSP5IWuViBI8zaY91NXGCYi74fqUrR50l6snuLFFBaC2XOXUH62aRlmAbLB3B3Vssj4FAYCyEAdypy1o2gyg6ajbLB7G00uPiFv9Jm3dBiXWUaDxEDKAiwHBhE-cBmkCjQ


One Tech Việt Nam luôn đồng hành và hỗ trợ bạn trong quá trình lập phương án thiết kế giá kệ trưng bày bên trong cửa hàng hoặc siêu thị. Chúng tôi sẽ tiến hành thiết kế trong dạng 2D hoặc 3D cho đến khi bạn thấy hài lòng và lựa chọn phương án tối ưu nhất trước khi thực hiện lắp đặt giá kệ. Bằng việc chọn Tập đoàn One Tech làm nhà cung cấp, bạn sẽ được hưởng ưu điểm về chất lượng sản phẩm giá kệ và dịch vụ setup miễn phí từ chúng tôi!

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất, cung cấp và lắp đặt giá kệ, Tập đoàn One Tech có khả năng hoàn toàn đáp ứng nhu cầu mở rộng của các cửa hàng tiện ích, siêu thị mini. Với chất lượng sản phẩm vượt trội và dịch vụ uy tín, Tập đoàn One Tech luôn nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ quý khách.
 

Similar threads

Thành viên mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top