Quản lý sự kiện mở bán bất động sản thành công chính là điều quan trọng để doanh nghiệp không những gia tăng hiệu suất bán dự án, vừa mang đến cơ hội tiếp thi quảng cáo dự án ưu việt hơn trên thị trường địa ốc. Bởi thế cho nên phải làm gì quản lý sự kiện mở bán bất động sản tốt nhất là bài toán mà nhiều chủ đầu tư chú ý mỗi khi có dự án bất động sản mới ra mắt trên thị trường.
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ là hiệu ứng mà khi một sự kiện mở bán bất động sản yêu cầu tăng sức hút được số lượng khách hàng mong muốn tham gia mua bất động sản thực lớn hơn số sản phẩm mà chủ đầu tư mở bán trong đợt đó, yếu tố này tạo cảm giác nguồn cung BĐS khá khan hiếm ngay tại sự kiện, khiến khách hàng mua BĐS có tâm lý sợ đánh mất cơ hội tốt nếu như vẫn còn do dự, làm cho khách mua nhà thúc đẩy quyết tâm chọn mua ngay sản phẩm BĐS hài lòng ngay trong buổi lễ mở bán này.
Trong mỗi sự kiện mở bán bất động sản, hiệu ứng đám đông cũng là yếu tố rất thiết yếu mang tới thành công cho buổi lễ mở bán BĐS. Hiệu ứng này có thể xem như là hiệu ứng mà khách hàng sau khi thấy được tốc độ chốt giao dịch sản phẩm BĐS của những khách hàng trước đó đông đảo, khiến khách hàng cảm thấy được sức hút của các bất động sản được mở bán tại sự kiện.
Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft hiện tại có thể xem là phương án quản lý bán hàng tối ưu được hầu hết các chủ đầu tư lớn trong nước sử dụng. Trong đó hệ thống quản lý sự kiện mở bán bất động sản thiết kế ở phần mềm bất động sản Landsoft hỗ trợ chủ đầu tư tối ưu quản lý mở bán dự án trên hệ thống, tăng cường hiệu quả kinh doanh hiệu quả hơn đồng thời thắt chặt quản lý mở bán dự án ưu việt hơn.
Doanh nghiệp dùng đến phần mềm Landsoft, chủ đầu tư nhanh chóng phân quyền quản lý cho các sàn giao dịch BĐS, sàn phân phối tham dự bán hàng BĐS của dự án trong sự kiện mở bán BĐS, qua đó khẳng định toàn bộ dữ liệu thông tin khách hàng, hợp đồng giao dịch, chính sách bán hàng… cho đến điều phối sản phẩm của dự án cho các sàn liên kết tất cả được theo dõi và phân quyền chặt chẽ, hỗ trợ cho chủ đầu tư theo dõi thực trạng bán hàng dự án tại các sàn liên kết chi tiết hơn.
Hệ thống cũng được thiết kế những tính năng quản lý riêng biệt cho những sàn phân phối độc quyền, tăng cường quản lý kinh doanh ở từng sàn phân phối kèm theo cập nhật nhanh chóng tình trạng kinh doanh bán hàng dự án của toàn bộ các dự án đang mở bán, cũng như tình hình bán hàng dự án của sàn phân phối qua đó giúp doanh nghiệp thông qua đó đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Khi dùng đến phần mềm Landsoft, chủ đầu tư nhanh chóng tạo lập mỗi đợt mở bán BĐS ở trên hệ thống Landsoft, thiết lập và cài đặt tất cả thông tin của bất động sản cùng với tổng thể dự án, phân quyền tới từng sàn phân phối hoặc theo từng phòng ban bộ phận qua đó kiểm soát thực trạng kinh doanh dự án tại các đợt mở bán chi tiết. Tính năng ưu việt như trên hỗ trợ rất lớn cho tập đoàn địa ốc kiểm soát chặt chẽ toàn bộ tình trạng giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hay chuyển nhượng trên từng căn hộ, quản lý được lịch sử giao dịch cũng như hiện trạng theo từng BĐS cụ thể của từng đợt mở bán bất động sản chi tiết, dựa theo đó kịp thời điều chỉnh lại phương án kinh doanh.
Đặc biệt, giải pháp Landsoft là công cụ đồng hành tin cậy giúp doanh nghiệp địa ốc quản lý toàn bộ các hạng mục của sự kiện mở bán dự án, quản lý thông tin sản phẩm sẽ được trình chiếu của giỏ hàng ở sự kiện mở bán dự án đến việc quản lý thông tin, tài liệu dự án kèm theo danh sách khách hàng cộng thêm các khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm.
Ứng dụng cho phép cài đặt dữ liệu BĐS kèm theo thông tin khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm ở mỗi đợt mở bán kiểm soát chặt chẽ số lượng khách booking , đồng thời giúp doanh nghiệp hủy đồng loạt các phiếu giữ chỗ hay hủy phiếu giữ chỗ chọn lọc riêng lẻ khi mà đến thời hạn nhưng lại không có khách đặt cọc và đẩy thứ tự ưu tiên giữ chỗ cho khách ngay sau. Tính năng trên hỗ trợ cho nhân viên dễ dàng thiết lập các cơ chế được ưu tiên dựa vào tiêu chí thiết lập trước đó nhằm xây dựng quy trình giữ chỗ và đặt cọc chặt chẽ.
Lại thêm, giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft còn quản lý danh sách khách hàng giữ chỗ của từng sản phẩm kèm theo số căn được giữ chỗ của toàn bộ dự án, phân bổ công việc nhiệm vụ, khách hàng cho từng nhân viên bán hàng tham gia vào sự kiện mở bán dự án từ đó xây dựng truy trình booking cùng với giữ chỗ đặt cọc tối ưu.
Landsoft đồng thời giúp cho các công ty bất động sản xây dựng công thức tính hoa hồng, chiết khấu kinh doanh, qua đây nhân viên môi giới chọn sản phẩm kinh doanh theo chiết khấu nhằm tính toán dự toán bất động sản cùng các đợt thanh toán cho khách hàng.
Nhiều nguồn thông tin tương tự tại: https://landsoft.com.vn/
Yêu cầu làm nên thành công của sự kiện mở bán bất động sản
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ
Hiệu ứng sợ bỏ lỡ là hiệu ứng mà khi một sự kiện mở bán bất động sản yêu cầu tăng sức hút được số lượng khách hàng mong muốn tham gia mua bất động sản thực lớn hơn số sản phẩm mà chủ đầu tư mở bán trong đợt đó, yếu tố này tạo cảm giác nguồn cung BĐS khá khan hiếm ngay tại sự kiện, khiến khách hàng mua BĐS có tâm lý sợ đánh mất cơ hội tốt nếu như vẫn còn do dự, làm cho khách mua nhà thúc đẩy quyết tâm chọn mua ngay sản phẩm BĐS hài lòng ngay trong buổi lễ mở bán này.
Hiệu ứng đám đông
Trong mỗi sự kiện mở bán bất động sản, hiệu ứng đám đông cũng là yếu tố rất thiết yếu mang tới thành công cho buổi lễ mở bán BĐS. Hiệu ứng này có thể xem như là hiệu ứng mà khách hàng sau khi thấy được tốc độ chốt giao dịch sản phẩm BĐS của những khách hàng trước đó đông đảo, khiến khách hàng cảm thấy được sức hút của các bất động sản được mở bán tại sự kiện.
Quản lý sự kiện mở bán bất động sản bằng phần mềm công nghệ
Phần mềm quản lý bất động sản Landsoft hiện tại có thể xem là phương án quản lý bán hàng tối ưu được hầu hết các chủ đầu tư lớn trong nước sử dụng. Trong đó hệ thống quản lý sự kiện mở bán bất động sản thiết kế ở phần mềm bất động sản Landsoft hỗ trợ chủ đầu tư tối ưu quản lý mở bán dự án trên hệ thống, tăng cường hiệu quả kinh doanh hiệu quả hơn đồng thời thắt chặt quản lý mở bán dự án ưu việt hơn.
Quản lý sàn giao dịch bất động sản qua phần mềm công nghệ
Doanh nghiệp dùng đến phần mềm Landsoft, chủ đầu tư nhanh chóng phân quyền quản lý cho các sàn giao dịch BĐS, sàn phân phối tham dự bán hàng BĐS của dự án trong sự kiện mở bán BĐS, qua đó khẳng định toàn bộ dữ liệu thông tin khách hàng, hợp đồng giao dịch, chính sách bán hàng… cho đến điều phối sản phẩm của dự án cho các sàn liên kết tất cả được theo dõi và phân quyền chặt chẽ, hỗ trợ cho chủ đầu tư theo dõi thực trạng bán hàng dự án tại các sàn liên kết chi tiết hơn.
Hệ thống cũng được thiết kế những tính năng quản lý riêng biệt cho những sàn phân phối độc quyền, tăng cường quản lý kinh doanh ở từng sàn phân phối kèm theo cập nhật nhanh chóng tình trạng kinh doanh bán hàng dự án của toàn bộ các dự án đang mở bán, cũng như tình hình bán hàng dự án của sàn phân phối qua đó giúp doanh nghiệp thông qua đó đưa ra được chiến lược kinh doanh hiệu quả.
Quản lý theo đợt mở bán của dự án BĐS
Khi dùng đến phần mềm Landsoft, chủ đầu tư nhanh chóng tạo lập mỗi đợt mở bán BĐS ở trên hệ thống Landsoft, thiết lập và cài đặt tất cả thông tin của bất động sản cùng với tổng thể dự án, phân quyền tới từng sàn phân phối hoặc theo từng phòng ban bộ phận qua đó kiểm soát thực trạng kinh doanh dự án tại các đợt mở bán chi tiết. Tính năng ưu việt như trên hỗ trợ rất lớn cho tập đoàn địa ốc kiểm soát chặt chẽ toàn bộ tình trạng giữ chỗ, đặt cọc, đã bán hay chuyển nhượng trên từng căn hộ, quản lý được lịch sử giao dịch cũng như hiện trạng theo từng BĐS cụ thể của từng đợt mở bán bất động sản chi tiết, dựa theo đó kịp thời điều chỉnh lại phương án kinh doanh.
Đặc biệt, giải pháp Landsoft là công cụ đồng hành tin cậy giúp doanh nghiệp địa ốc quản lý toàn bộ các hạng mục của sự kiện mở bán dự án, quản lý thông tin sản phẩm sẽ được trình chiếu của giỏ hàng ở sự kiện mở bán dự án đến việc quản lý thông tin, tài liệu dự án kèm theo danh sách khách hàng cộng thêm các khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm.
Quản lý giữ chỗ Realtime trong sự kiện lễ mở bán
Ứng dụng cho phép cài đặt dữ liệu BĐS kèm theo thông tin khách hàng đã giữ chỗ sản phẩm ở mỗi đợt mở bán kiểm soát chặt chẽ số lượng khách booking , đồng thời giúp doanh nghiệp hủy đồng loạt các phiếu giữ chỗ hay hủy phiếu giữ chỗ chọn lọc riêng lẻ khi mà đến thời hạn nhưng lại không có khách đặt cọc và đẩy thứ tự ưu tiên giữ chỗ cho khách ngay sau. Tính năng trên hỗ trợ cho nhân viên dễ dàng thiết lập các cơ chế được ưu tiên dựa vào tiêu chí thiết lập trước đó nhằm xây dựng quy trình giữ chỗ và đặt cọc chặt chẽ.
Lại thêm, giải pháp quản lý kinh doanh dự án Landsoft còn quản lý danh sách khách hàng giữ chỗ của từng sản phẩm kèm theo số căn được giữ chỗ của toàn bộ dự án, phân bổ công việc nhiệm vụ, khách hàng cho từng nhân viên bán hàng tham gia vào sự kiện mở bán dự án từ đó xây dựng truy trình booking cùng với giữ chỗ đặt cọc tối ưu.
Landsoft đồng thời giúp cho các công ty bất động sản xây dựng công thức tính hoa hồng, chiết khấu kinh doanh, qua đây nhân viên môi giới chọn sản phẩm kinh doanh theo chiết khấu nhằm tính toán dự toán bất động sản cùng các đợt thanh toán cho khách hàng.
Nhiều nguồn thông tin tương tự tại: https://landsoft.com.vn/