Giới trẻ đổ xô mua nhẫn cưới Eternity vì vẻ ngoài long lanh và ý nghĩa sâu sắc

plinn__

Member
Tham gia
17/7/21
Bài viết
178
Điểm
16
Các nhà sử học tin rằng nhẫn Eternity có nguồn gốc từ Ai Cập cổ đại, sớm nhất là vào năm 2000-1800 trước Công nguyên khi vòng tròn của đai nhẫn được coi là một biểu tượng quyền lực đại diện cho sự vĩnh cửu. Nhẫn Eternity được coi là biểu tượng cho những giá trị mà con người mong cầu như tình yêu, tình bạn, tình cảm gia đình, quyền lực, hạnh phúc,...


00-toplist-ncc-eternity.jpg


Ngày nay, với ý nghĩa sâu sắc của nó, không chỉ làm nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới, nhẫn Eternity còn được tặng cho người thương như một món quà kỷ niệm trong các dịp đặc biệt. Nhẫn cưới Eternity đặc biệt được ưa chuộng bởi các bạn trẻ nhờ vào vẻ ngoài hiện đại, thanh lịch, tinh tế của mình. Trong bài viết này hãy cùng xem những mẫu nhẫn Eternity nào đang được giới trẻ ưa chuộng và đổ xô tìm kiếm nhất nhé.

01-NCF0133.jpg


Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0133

Ngọt ngào và lãng mạn, mẫu nhẫn cưới Eternity NCF0133 với đai nhẫn là những khối trái tim xếp liền kề nhau, bên trong nạm kim cương tấm đã trở thành mẫu nhẫn cưới nữ không những đẹp lung linh mà còn mang đầy ý nghĩa, sẵn sàng “đốn tim” bất kỳ cô gái nào.

02-ncf0134.jpg


Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0134

Một trong những mẫu nhẫn cưới Eternity mang thiết kế vô cùng lạ mắt với đai nhẫn trơn bóng được chia thành nhiều đoạn, những đoạn này lại được nạm kim cương xen kẽ nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, hiện đại và thanh lịch.

03-ncf0136.jpg


Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0136

Mẫu nhẫn cưới Eternity NCF0136 gây được ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với đai nhẫn Crossover uốn lượn mềm mại, tạo thành những hình thoi thanh mảnh và tinh tế. Thêm vào đó là chi tiết đính nạm kim cương tấm mang đến vẻ nữ tính và sang trọng cho các cô nàng.

04-NCF0140-2.jpg


Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0140

Hơn cả một chiếc nhẫn mang hi vọng về một sự gắn kết vĩnh cửu, mẫu nhẫn cưới Eternity NCF0140 còn là biểu tượng của sự ngọt ngào mà hai bạn dành cho nhau nhờ vào đai nhẫn được tạo thành từ những khối hình trái tim xinh xắn, thanh lịch và hiện đại.

05-NCF0102.jpg


Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0102

Mẫu nhẫn cưới nữ Eternity NCF0102 với 5 viên kim cương tấm đứng độc lập đính chìm vào đai nhẫn trơn bóng theo kiểu Flush tạo nên một chiếc nhẫn cưới nữ thanh lịch, hiện đại và không hề phô trương.

06-NCF0105.jpg


Nhẫn cưới nữ Eternity NCF0105

Vẫn là kiểu thiết kế cắt gọt đai nhẫn thành các khối hình học nhưng ở mẫu nhẫn cưới nữ Eternity NCF0105, những hình khối này trở nên mềm mại và nữ tính hơn nữa với dạng tròn và thoi. Bên trong nạm kim cương tấm càng tăng vẻ điệu đà, quyến rũ.

07-ncc0008_.jpeg


Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0008

Với cặp nhẫn cưới Eternity NCC0008, các nhà thiết kế đã sử dụng kiểu đính nạm Channel nhằm giữ những viên tấm nằm chìm trong rãnh. Kết hợp cùng viền bi Milgrain tạo nên một vẻ ngoài bắt mắt và hấp dẫn.

08--ncc0009_05-MJV5fAt6rA.jpeg


Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0009

Có lẽ khó có một thiết kế nhẫn Eternity nào có thể so sánh được với cặp nhẫn cưới Eternity NCC0009 về vẻ ngoài nữ tính, yêu kiều. Thiết kế Half-eternity với một nửa đai nhẫn trơn thông thường và một nửa được cắt gọt thành những khối hình học để ôm trọn lấy từng viên tấm.

ncc0011_05-nZZyK1QsNz.jpeg


Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0011

Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0011 có thiết kế lạ mắt, thu hút với nhẫn nữ là nhẫn Eternity có đai nhẫn cách điệu lạ mắt ôm trọn lấy những viên kim cương đính nạm công phu. Nhẫn nam mặt nhám đơn giản đầy nam tính và lịch lãm.

10-ncc0001_5-dxZ87VGIGQ.jpeg


Cặp nhẫn cưới Eternity NCC0001



Hiếm khi nào mà cả nhẫn cưới nam cũng được thiết kế kiểu Eternity như ở mẫu nhẫn cưới Eternity NCC0001. Cả hai nhẫn cưới nam và nhẫn cưới nữ đều là nhẫn Eternity và có tới 3 hàng kim cương tấm mang lại vẻ lấp lánh và rực rỡ tuyệt đối.



Khi chọn mua trang sức cưới, điều bạn cần quan tâm chính là tìm đến một nhà bán uy tín để có được những sản phẩm chất lượng cùng chế độ bảo hành và tư vấn tốt. Một trong những địa chỉ đáng tin cậy mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong bài viết này chính là Tierra Diamond.



Tierra Diamond là đơn vị đi đầu trong ngành thiết kế và chế tác nhẫn đính hôn, nhẫn cưới và trang sức kim cương cao cấp theo yêu cầu riêng của mỗi khách hàng. Tierra không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu trang sức mang vẻ đẹp đơn giản, thanh lịch vượt thời gian, truyền tải được những câu chuyện và cảm xúc của khách hàng vào sản phẩm. Bên cạnh bản vẽ 2D, Tierra cung cấp thêm bản phối cảnh 3D chính xác, chuẩn mực tới từng chi tiết và hoàn hảo ở mọi góc nhìn. Tierra Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, tỉ mỉ trau chuốt trong từng công đoạn, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại trên thế giới, đầu tư dây chuyền máy móc như máy in 3D, máy cắt laser,... để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.



Là một trong những đơn vị có giá và chính sách thu đổi cạnh tranh nhất hiện nay trên thị trường và là đơn vị liên kết mạng lưới kim cương toàn cầu được chứng nhận bởi GIA, Tierra Diamond có một nguồn tìm kiếm kim cương cực kỳ lớn và uy tín, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng. Đến với Tierra, bạn có thể dễ dàng theo dõi toàn bộ quy trình thiết kế và chế tác diễn ra ngay tại cửa hàng và đội ngũ tư vấn viên trực tiếp 1:1 sẵn sàng giúp tìm ra phương án tối ưu chi phí nhất dựa trên giá trị thực mà khách hàng mong đợi.



Liên hệ với Tierra để tìm kiếm món trang sức trong mơ của bạn tại https://www.tierra.vn/


nguồn: Giới trẻ đổ xô mua nhẫn cưới Eternity vì vẻ ngoài long lanh và ý nghĩa sâu sắc
 
Top