HT 3D Print - Ứng Dụng Công Nghệ In 3D

phuongkool

New member
Tham gia
23/8/21
Bài viết
18
Điểm
1
Công nghệ in 3D là quy trình sản xuất bồi đắp từng lớp hình thành dần chi tiết, với độ chính xác của từng lớp in. Phương thức sản xuất này tiết kiệm thời gian và tiền bạc ngay từ khi bắt đầu quá trình phát triển toàn bộ sản phẩm và đảm bảo được độ chính xác trước khi làm công cụ sản xuất.
Nắm bắt xu hướng đó, HT 3D Print được ra đời, là ứng dụng công nghệ in 3D đầu tiên trên toàn thế giới nay đã có mặt tại Việt Nam.
Ứng dụng HT 3D Print giúp kết nối 3 bên gồm: khách hàng, đơn vị in và thư viện mẫu in 3D lớn nhất hiện nay. Chúng tôi đem đến hơn 3.000 mẫu in miễn phí và mẫu in bản quyền cập nhật liên tục. Đồng thời đa dạng nhiều lĩnh vực khác nhau trong cuộc sống.
Ứng dụng dễ dàng cài đặt trên điện thoại của bạn và đơn giản hóa sử dụng. Việc chọn, đặt in và theo dõi quá trình in được thực hiện trên app trực quan và nhanh chóng. Các đơn vị in ấn uy tín, luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm.
Thanh toán tiện lợi qua nhiều cổng thanh toán và các ví điện tử phổ biến như VNPay, Momo, ZaloPay, AirPay, SamsungPay… Vận chuyển nhanh chóng với các đơn vị vận chuyển hàng hoá như Giao Hàng Nhanh, Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm…
HT 3D Print được tin cậy bởi hơn 50.000 người dùng. Chúng tôi làm việc chăm chỉ để cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo. Phản hồi của họ thật tuyệt vời và đã truyền cảm hứng cho chúng tôi khám phá những chân trời mới, tìm kiếm các giải pháp mới!
 
Top