inkhainguyen
New member
In brochure là một phương pháp in ấn thông tin quảng cáo, tiếp thị hoặc thông tin theo dạng một quyển sách nhỏ hoặc tập gấp. Brochure thường được dùng chủ yếu từ các doanh nghiệp, tổ chức hoặc là các cá nhân để tiến hành quá trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ hoặc sự kiện. Dưới đây sẽ giới thiệu tổng quan về in brochure:
- Tiếp thị: Tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Thông tin: Cung cấp dữ liệu thông tin chi tiết về buổi sự kiện, chương trình khuyến mãi hoặc cho các dự án.
- Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh sở hữu chất lượng tốt để tạo ấn tượng sâu sắc.
- Nội dung: Ngắn gọn, đơn giản và hấp dẫn, nêu lên các điểm quan trọng.
- Font chữ và màu sắc: Phù hợp đối với thương hiệu và dễ dàng đọc.
3.Các loại brochure phổ biến
- Bi-fold (gấp đôi): Brochure được gấp thành hai phần.
- Tri-fold (gấp ba): Brochure thì được gấp thành ba phần, có sự phổ biến và thông dụng.
- Z-fold: Brochure được gấp theo kí tự hình chữ Z.
- Gate fold: Brochure sở hữu hai mặt bên gấp vào giống như cánh cửa.
- In ấn: Sử dụng trong đó các công nghệ in có sự hiện đại như in offset, in kỹ thuật số để nhằm có thể đảm bảo chất lượng in được tốt nhất.
- Hoàn thiện: Có thể ép nhũ, ép kim, cán màng bóng hoặc mờ để nhằm giúp tăng độ bền và cũng như có tính thẩm mỹ.
- Thời gian: Đặt hàng trước để đảm bảo đủ thời gian chỉnh sửa và kiểm tra về mặt chất lượng.
-Đơn vị in: Chọn ra một đơn vị in uy tín để có thể đảm bảo chất lượng và tiến trình.
- Đặt tại điểm bán hàng: Để tại vị trí các quầy hàng, văn phòng hoặc các địa điểm công cộng.
In brochure là một phần có thể nói là quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, giúp truyền tải một cách tốt nhất về thông tin một cách có hiệu quả và tạo ra được ấn tượng tích cực đối với khách hàng.
Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=-EQ1db-v_cc
https://incucdep.com/
- Mục đích của brochure
- Tiếp thị: Tăng cường mức độ nhận diện thương hiệu và xây dựng mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
- Thông tin: Cung cấp dữ liệu thông tin chi tiết về buổi sự kiện, chương trình khuyến mãi hoặc cho các dự án.
- Thiết kế brochure
- Hình ảnh: Sử dụng hình ảnh sở hữu chất lượng tốt để tạo ấn tượng sâu sắc.
- Nội dung: Ngắn gọn, đơn giản và hấp dẫn, nêu lên các điểm quan trọng.
- Font chữ và màu sắc: Phù hợp đối với thương hiệu và dễ dàng đọc.
3.Các loại brochure phổ biến
- Bi-fold (gấp đôi): Brochure được gấp thành hai phần.
- Tri-fold (gấp ba): Brochure thì được gấp thành ba phần, có sự phổ biến và thông dụng.
- Z-fold: Brochure được gấp theo kí tự hình chữ Z.
- Gate fold: Brochure sở hữu hai mặt bên gấp vào giống như cánh cửa.
- Quy trình in brochure
- In ấn: Sử dụng trong đó các công nghệ in có sự hiện đại như in offset, in kỹ thuật số để nhằm có thể đảm bảo chất lượng in được tốt nhất.
- Hoàn thiện: Có thể ép nhũ, ép kim, cán màng bóng hoặc mờ để nhằm giúp tăng độ bền và cũng như có tính thẩm mỹ.
- Lưu ý khi in brochure
- Thời gian: Đặt hàng trước để đảm bảo đủ thời gian chỉnh sửa và kiểm tra về mặt chất lượng.
-Đơn vị in: Chọn ra một đơn vị in uy tín để có thể đảm bảo chất lượng và tiến trình.

- Phân phối brochure
- Đặt tại điểm bán hàng: Để tại vị trí các quầy hàng, văn phòng hoặc các địa điểm công cộng.
In brochure là một phần có thể nói là quan trọng trong chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp, giúp truyền tải một cách tốt nhất về thông tin một cách có hiệu quả và tạo ra được ấn tượng tích cực đối với khách hàng.
Xem thêm: https://www.youtube.com/watch?v=-EQ1db-v_cc
https://incucdep.com/