Kênh tương tác với cư dân ích lợi kèm thông minh tại App My Home Vime có hiệu suất ra sao?

salem217

Member
Nếu muốn thiết lập kênh tương tác với cư dân tối ưu, gia tăng trò chuyện và kết nối tới người thuê cùng cư dân ở toà nhà, Nền tảng công nghệ phần mềm Landsoft Building đã thiết lập thêm nền tảng ưng dụng di động App My Home Vime nhằm giúp ban quản lý dễ dàng quản lý cùng bám sát được tin tức cư dân kèm người thuê tại riêng diện tích tốt nhất.

My Home Vime trợ giúp đơn vị vận hành xem xét cùng lưu trữ chứng từ, báo phí dụng tốt hơn


Hệ thống ứng dụng My Home Vime tại điện thoại được tích hợp đồng bộ với nền tảng công nghệ Landsoft Building, từ đấy giúp đơn vị vận hành nhanh chóng kiểm soát được tin tức chi tiết ở từng người dân và khách hàng. Đồng thời, nhờ vào ứng dụng công ty quản lý còn hanh chóng thiết lập và còn bám sát giấy tờ từng giai đoạn cho riêng mặt bằng, căn hộ.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?


Ứng dụng này giúp đơn vị vận hành nhanh chóng kiểm soát toàn bộ dòng tiền dịch vụ dự án, nghiệp vụ vệ sinh, hệ thống nước, điện hoạt động kèm theo quá trình an ninh, theo dõi bảo hiểm, bể bơi, gửi xe tại toà nhà,… kèm theo khá nhiều tiện lợi cộng đồng liên quan mà người dân và người thuê đang sử dụng. Tiêu biểu trong đó ứng dụng có thể trợ giúp ban quản lý kiểm tra chi tiết thực tế đóng chi phí tiện ích cho cư dân dựa trên tin nhắn, Zalo hay thông tin tại ứng dụng di động App My Home Vime. Ứng dụng cũng giúp ban quản lý chủ động phân phối kèm theo kiểm soát giấy tờ thông minh, tiên tiến hơn.

Nhanh chóng kiểm soát biến động cư dân dựa vào ứng dụng di động


Ngoài trường hợp quản lý thông tin phí, App điện thoại App My Home Vime đã được tích hợp đồng bộ cùng công nghệ số hoá phần mềm quản lý Landsoft Building có thể coi là công cụ đắc lực giúp công ty quản lý lập tức theo dõi thay đổi cư dân ở chung cư tự động hoá cùng tốt nhất. Thông qua tạo dựng kèm dùng ứng dụng điện thoại, dân cư kèm người thuê có thể liên tiếp đăng ký được số thành viên trong nhà, người thuê nhà cùng khách ghé thăm, những dữ liệu trên đây hỗ trợ đơn vị vận hành dễ dàng kiểm soát được thực trạng thay đổi dân cư trong dự án chính xác, rất nhanh cùng tốt nhất.

App My Home Vime còn xem là kênh tương tác với cư dân tốt nhất kèm nhiều ích lợi nổi trội

Không những coi là giải pháp tối ưu trợ giúp cho đơn vị vận hành dự án, App di động App My Home Vime còn được xem xét là giải pháp ứng dụng toàn diện nâng cao không gian sinh sống cho cư dân cùng người thuê trong chung cư.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

+ Ngay tức thì thu nhận dữ liệu từ đơn vị vận hành


Dựa trên nền tảng ứng dụng điện thoại, dân cư lập tức thu nhận thông tin từ đội ngũ quản lý nhanh hơn cùng ngay tức khắc mà không cần buộc phải bám sát bảng tin ở chung cư. yếu tố này cam kết dân cư dự án kiểm soát hiệu quả tất cả tin tức phải biết rõ dù ở tại mọi lúc mọi nơi nhờ vào di động của mình.

+ Nhanh chóng đề xuất nhu cầu, đề ra kiến nghị với công ty quản lý


Sau khi tải App My Home Vime về Smart Phone, người dân trong chung cư nhanh chóng lập tức đề xuất ý kiến, nêu nhu cầu hay phản ánh hư hại, những sự kiện vẫn thường gặp được đến công ty quản lý chung cư ngay lập tức ưu việt. Ứng dụng này hỗ trợ người dân không cần phải trực diện trò chuyện tương tác tới lễ tân mà vẫn nhanh chóng truyền đạt được ý kiến kèm yêu cầu của mình trong mọi lúc mọi nơi nếu như xuất hiện vấn đề trong dự án. Đồng thời, dựa trên ứng dụng đơn vị vận hành dễ dàng lập tức tiếp nhận đề xuất tốt hơn và giải quyết kịp lúc cho cư dân trong toà nhà, đảm bảo giảm thiểu thời gian cùng tài chính.

Kênh tương tác với cư dân tiện ích và thông minh trên App My Home Vime có hiệu quả gì?

+ Giúp đỡ đóng tiền tiện ích dịch vụ trực tuyến tại ứng dụng điện thoại


Nếu sử dụng đến ứng dụng di động App My Home Vime, dân cư cùng khách thuê tại toà nhà không cần cần phải trực tiếp đến tìm gặp ban quản lý để thanh toán những khoản tiền tiện ích dịch vụ như phí nước, điện, quản lý, vệ sinh, gửi xe, an ninh,…. Thậm chí cư dân đơn giản đóng phí online mọi mức phí tiện ích dịch vụ đến đơn vị vận hành ngay trên ứng dụng di động của bản thân, đồng thời cũng nhanh chóng xác nhận chứng từ rõ ràng, minh bạch.

Nhất là, toàn bộ đơn giá giấy tờ của người dân đa phần được lưu vết cẩn thận trên hệ thống, trợ giúp người dân nhanh chóng cập nhật bám sát mọi lúc, từ đó theo dõi chi tiêu tối ưu.

+ Đơn giản đặt lịch dùng dịch vụ tiện ích ở toà nhà


Thông qua App quản lý toà nhà trên di động, dân cư kèm người thuê đồng thời có thể cài đặt quá trình ứng dụng dịch vụ ở chung cư nhanh chóng kèm tiện dụng hơn hẳn. Trong đó ở những dự án lớn đã được đồng bộ thêm nhiều tiện ích công cộng chẳng hạn gym, tennis, yoga, bể bơi,… lúc này dân cư còn đặt quá trình sử dụng tiện ích trong smart phone tối ưu kèm hiệu quả hơn hẳn.

Kế bên những nghiệp vụ phía trên, ứng dụng di động còn là một kênh tương tác với cư dân rất thông minh cùng ích lợi, không những mang lại các chức năng tuyệt vời đồng thời chắc chắn ứng dụng dễ dàng, thao tác giản đơn cùng tương thích cùng toàn bộ người sử dụng.
 

Similar threads

Thành viên mới

Thành viên trực tuyến

Không có thành viên trực tuyến.
Top