Lợi ích của VoIP cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe

vintechvietnam

New member
Khi công nghệ tiến bộ, các chuyên gia y tế phải đối mặt với nhu cầu tuân thủ các quy định điện tử của liên bang và các yêu cầu liên lạc ngày càng phức tạp trong khi phải đối mặt với các hệ thống PBX lỗi thời. Các dịch vụ thoại, video và dữ liệu là cơ bản để thực hiện các chức năng chăm sóc sức khỏe như chăm sóc sức khỏe từ xa và hỗ trợ tính di động cho nhân viên chăm sóc sức khỏe ff, cũng như đảm bảo tuân thủ HIPAA. Đồng thời, với thực tế kinh tế đang thu hẹp ngân sách chăm sóc sức khỏe, các quyết định đầu tư cơ sở hạ tầng thông minh là rất quan trọng.

Dễ sử dụng và giảm chi phí

Vintech Việt Nam giới thiệu một giải pháp tiết kiệm chi phí để chuyển đổi các PBX cũ sang một tổng đài ip giá rẻ cung cấp tất cả các lợi ích của các dịch vụ thoại, dữ liệu và video kết hợp. Giải pháp điện thoại ip Fanvil được cài đặt tại cơ sở cho phép kiểm soát hoàn toàn và khả năng hoạt động trong nhà. Hệ thống tích hợp một loạt các điểm cuối để có thể sử dụng thiết bị hiện có trong khi có thể thêm các thiết bị mới, chẳng hạn như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nhiều địa điểm, địa điểm đặt tại nhà và điểm hẹn từ xa được kết nối liền mạch thông qua định tuyến và xử lý cuộc gọi nhanh chóng.

Lợi ích của điện thoại IP Phone cho các cơ sở chăm sóc sức khỏe

Định tuyến cuộc gọi đến được tùy chỉnh để xử lý cuộc gọi nhanh chóng và hiệu quả
Quay số bàn để bàn
Các dịch vụ Tìm tôi / Theo dõi tôi mạnh mẽ
Báo cáo cuộc gọi mở rộng
Giám sát và ghi âm cuộc gọi
Thư thoại và fax đến email (nhắn tin hợp nhất)
Hội nghị truyền hình đa điểm tích hợp
Dự phòng thông qua khả năng chuyển đổi dự phòng nóng TwinStar Plus của Xorcom để tối đa hóa tính liên tục của doanh nghiệp
 

Similar threads

Top