Mẫu áo đầu bếp nữ chất lượng, chuyên nghiệp

Kiểu dáng:
- Đội ngũ nhân viên không chỉ có nghiệp vụ chuyên môn thành thạo, chuyên nghiệp, thái độ ân cần, đúng mực mà còn phải có vẻ ngoài lịch sự , ấn tượng, đẹp mắt là điều cần có đầu tiên. Và yếu tố tạo nên hình ảnh chuyên nghiệp cho nhân viên chính là trang phục mà họ khoác lên người.
50a.jpg

- Mẫu đồng phục áo bếp dưới đây được thiết kế kiểu dáng đơn giản, thanh lịch với form dáng rộng, tạo sự thoải mái cho người đầu bếp trong suốt quá trình hoạt động, làm việc.
50s.jpg

- Khuy bấm tiện dụng, tay dáng lỡ suông thẳng, gọn gàng, mang đến vẻ năng động hơn rất nhiều, giúp người mặc không kích vai khi vận động.
50d.jpg

- Thiết kế trở nên mới mẻ sáng tạo hơn nhờ kiểu cổ đắp vạt chéo, phối màu độc đáo, phá vỡ sự nhàm chán của chiếc áo bếp. Phần túi áo may tinh tế, vừa mang tính ứng dụng, vừa mang tính thẩm mỹ cao.
50f.jpg

- Với công nghệ cắt may hiện đại, kết hợp cùng đường may khéo léo, tinh tế, kĩ thuật cao của các nghệ nhân đã tạo nên một thiết kế vô cùng hoàn hảo.
50g.jpg

- Trang phục nhà bếp được tạo nên từ những thước vải cao cấp, mềm mịn, nhẹ nhàng, giữ form tốt, đã mang đến một cảm nhận mềm mịn hoàn hảo, nâng tầm đẳng cấp người mặc.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Zalo: 0981.7475.99 – 094.812.6768
Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
Trang web:
vietdongphuc.com
 

Đính kèm

  • 2 (17).jpg
    2 (17).jpg
    84.7 KB · Lượt xem: 0

Similar threads

Top