Sử dụng ứng dụng bất động sản nhằm quản lý kinh doanh dự án cùng với chăm sóc khách hàng chính là toàn bộ các chiến lược hàng đầu trợ giúp công ty địa ốc gia tăng hiệu quả bán hàng, tối ưu mô hình quản trị doanh nghiệp đồng thời nâng cao CSKH bất động sản tiềm năng tối ưu hơn.
Phần lớn các ứng dụng bất động sản hiện nay đều được đồng bộ khá đa dạng tiện ích chẳng hạn theo dõi bảng hàng, trợ giúp đặt cọc và booking online cho đến quản lý giao dịch sản phẩm, kết nối thông tin cùng hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi.
Phần lớn các ứng dụng bất động sản hiện nay đều được đồng bộ khá đa dạng tiện ích chẳng hạn theo dõi bảng hàng, trợ giúp đặt cọc và booking online cho đến quản lý giao dịch sản phẩm, kết nối thông tin cùng hệ thống báo cáo mọi lúc mọi nơi.
Ứng dụng bất động sản là công cụ quản bá dự án tốt nhất với công ty
Ứng dụng bất động sản tại điện thoại thông minh có thể xem là tiện ích phần mềm ứng dụng còn được thiết kế nhằm sử dụng ở điện thoại thông minh qua các mô hình điều hành như Windowphone, IOS, Android.. Hầu hết mọi ứng dụng bất động sản hiện nay tất cả được kết nối đồng bộ tài nguyên cùng phần mềm quản lý giao dịch BĐS, được thiết kế riêng biệt để đảm bảo tất cả mục đích ứng dụng của doanh nghiệp.

Tiêu biểu như các doanh nghiệp BĐS hoặc sàn liên kết bất động sản chủ yếu phải dùng đến phần mềm địa ốc để tăng cường hiệu suất giao dịch. Những app nhà đất như App Mobile Landsoft được xem là công cụ quảng bá dự án và thiết lập hình tượng tin cậy đến doanh nghiệp. Trong đó ứng dụng giúp doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách mua nhà thông qua nền tảng hiệu quả hiệu quả, mang tới chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người dùng.
Đông đảo mọi tập đoàn địa ốc chẳng hạn T&T, MIK Group,Novaland,… dùng đến ứng dụng di động Landsoft chuyên biệt giúp doanh nghiệp nâng cao thương hiệu và còn sự hiện diện của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản, tăng cường độ nhận diện nhãn hiệu kèm nâng cao độ tin cậy trong mắt khách hàng. Tiêu biểu là trường hợp nhờ dùng App khách hàng có thể đơn giản biết rõ được thông tin dự án bất động sản và sản phẩm và các dữ liệu cùng hồ sơ giấy tờ khác.
Ngoài mục tiêu marketing bất động sản, ứng dụng bất động sản cũng cung cấp hình ảnh và video sản phẩm và dự án, chính sách kinh doanh, tin tức kinh doanh toàn bộ miễn phí với khách hàng ở mọi lúc mọi nơi. Bởi thế cho nên ứng dụng di động có thể xem như phương án marketing tối ưu trợ giúp doanh nghiệp bất động sản mang đến sản phẩm của mình tới người mua nhà hiệu quả.
Ứng dụng bất động sản đem đến tin tức nhanh chóng với người mua nhà
Khi ứng dụng App Mobile để quản lý bán hàng bất động sản hỗ trợ sàn giao dịch đem đến tin tức tức thời cho khách hàng tối ưu hơn. Tiện ích này hỗ trợ môi giới bất động sản có thể chuẩn bị sẵn mẫu SMS nhằm truyền đạt dữ liệu tới cho khách hàng ngay lập tức, hỗ trợ quá trình kết nối giữa khách hàng với nhân viên thu được hiệu suất cao nhất.
Đồng thời vấn đề sử dụng App Landsoft mục đích là kiểm soát kinh doanh dự án đồng thời hỗ trợ sàn giao dịch dễ dàng tăng cường kiểm soát quá trình giao dịch giữa nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản, quan sát lịch sử giao dịch và kinh doanh dự án ngay lập tức tại nọi nơi mọi lúc.
Đặc biệt đối với khách hàng tiềm năng, ứng dụng bất động sản có thể xem là công cụ đắc lực giúp khách hàng đơn giản tìm kiếm bất động sản phù hợp nhất được nguyện vọng của họ về diện tích, mức giá, phương hướng, vị trí hay mong muốn để mua, bán hoặc cho thuê,… Một số nghiệp vụ như trên giúp đỡ cho mong muốn dùng đến của cả doanh nghiệp bất động sản lẫn khách hàng.

Đồng thời vấn đề sử dụng App Landsoft mục đích là kiểm soát kinh doanh dự án đồng thời hỗ trợ sàn giao dịch dễ dàng tăng cường kiểm soát quá trình giao dịch giữa nhân viên kinh doanh và môi giới bất động sản, quan sát lịch sử giao dịch và kinh doanh dự án ngay lập tức tại nọi nơi mọi lúc.
Đặc biệt đối với khách hàng tiềm năng, ứng dụng bất động sản có thể xem là công cụ đắc lực giúp khách hàng đơn giản tìm kiếm bất động sản phù hợp nhất được nguyện vọng của họ về diện tích, mức giá, phương hướng, vị trí hay mong muốn để mua, bán hoặc cho thuê,… Một số nghiệp vụ như trên giúp đỡ cho mong muốn dùng đến của cả doanh nghiệp bất động sản lẫn khách hàng.
Tăng cường hiệu quả làm việc cho đội ngũ nhân sự các bộ phận
Tiêu biểu là lợi ích khác đặc thù công ty nhận được khi dùng đến ứng dụng bất động sản bao gồm nâng cao hiệu suất làm việc với các bộ phận, phòng ban tốt hơn. Các ứng dụng bất động sản còn được thiết kế dành riêng đến mỗi tập đoàn ví dụ App Mobile Landsoft hầu hết toàn bộ được tích hợp nhiều nghiệp vụ trong đó có quản lý dự án bất động sản, quản lý nhà đất, quản lý nhân sự, kế toán, khách hàng và còn kết nối mô hình thống kê báo cáo,… Các nghiệp vụ ở trên hỗ trợ nhà quản lý kiểm soát công việc từng nhân viên chặt chẽ, bám sát tình hình kinh doanh 24/7 ở bất cứ thời điểm nào.

Hiện tại, giải pháp bán dự án của đa số chủ đầu tư bất động sản cũng đã thay đổi vì tình hình phát triển chóng mặt trong thời đại công nghệ số, thông qua đấy đồng thời đẩy mạnh các ứng dụng bất động sản vẫn không ngừng cải tiến và đổi mới nhằm đáp ứng mong muốn từ thị trường, trợ giúp chủ đầu tư tăng cường năng lực cho nhân viên môi giới.
App Mobile Landsoft chính là ứng dụng bất động sản thành công được DIP Việt Nam nghiên cứu và phát triển, App Mobile được đồng bộ dữ liệu cùng với giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản Landsoft, hỗ trợ chủ đầu tư thắt chặt quản lý bán hàng dự án toàn diện nhất. Đồng thời, App Mobile Landsoft cũng được phát triển dựa trên nhu cầu đặc thù riêng tại riêng công ty, đáp ứng đầy đủ nhu cầu ứng dụng của chủ đầu tư về giao diện, tính năng.
Đặc biệt, DIP Việt Nam đồng thời giúp đỡ sửa chữa và nâng cấp App Mobile Landsoft dựa vào nhu cầu riêng mỗi khách mua bất động sản, từ đấy có thể mang lại không ít lợi ích với công ty.