Nguyên tắc quản lý hợp đồng thuê mặt bằng hiệu quả cho đơn vị vận hành chung cư

salem217

Member
Quản lý hợp đồng thuê mặt bằng tại các tòa nhà văn phòng được xem là số ít công việc đặc biệt trọng yếu cần công ty quản lý tòa nhà văn phòng lưu tâm. Ở giai đoạn này ban quản lý tòa nhà nên phải có phương án quản lý hợp đồng thuê bài bản cùng bảo mật để cam kết tòa nhà văn phòng vận hành trơn tru, hạn chế rủi ro.

Với mục đích nâng cao giám sát hợp đồng thuê văn phòng hiệu quả, đơn vị vận hành văn phòng còn phải hiểu biết các bước ở bên trong phương án kiểm soát hợp đồng, mọi thời điểm quản lý hợp đồng thuê mặt bằng mục đích là áp dụng tối đa hiệu suất cùng giá trị quản lý hiệu quả.

Tính toán mục tiêu, yêu cầu, thiết lập kế hoạch theo dõi hợp đồng


Đặt mục tiêu nâng cao tối ưu nghiệp vụ kiểm soát hợp đồng, ban quản lý văn phòng trước tiên nên cam kết tính toán rõ nhu cầu và mục đích cho riêng hợp đồng cho thuê văn phòng, phân loại rõ ràng sau đó tiến tới xây dựng phương án theo dõi hợp đồng thuê mặt bằng chặt chẽ.

quy-trinh-quan-ly-hop-dong-4-1200x630.jpg




Phương án quản lý hợp đồng thuê mặt bằng văn phòng còn là một lộ trình linh hoạt, nhanh chóng hoàn thiện được tất cả mọi đàm phán thuê mặt bằng trong tòa nhà, chẳng hạn như thuê văn phòng, thuê nhà ở, thuê mặt bằng kinh doanh thương mại…

Thông qua các tin tức bên trên, đội ngũ quản lý tòa nhà có thể xác định được mỗi loại hình hợp đồng thuê mặt bằng nên quản lý kèm theo danh sách các hợp đồng. Cùng với, ban quản lý tòa nhà cần thiết xác định phòng ban, cá nhân phụ trách hay chịu trách nhiệm tiến hành bám sát mỗi giai đoạn khi giám sát hợp đồng thuê mặt bằng, xác định bài bản nhiệm vụ phải hoàn thành của từng bộ phận.

Nhất là, ban quản lý cũng phải thống kê những trường hợp sai sót có thể xuất hiện ở thời điểm ký kết đồng thời xử lý hợp đồng, lên kế hoạch trước thiếu sót nhằm có cách xử lý kịp thời.

Biên soạn kèm quyết định ký hợp đồng thuê mặt bằng


Yếu tố thiết yếu nên lưu ý khi biên soạn kèm ký văn bản hợp đồng thuê ở dự án là nên lưu ý tới phương thức truyền tải cụ thể và chính xác riêng các điều khoản. Những điều mục thiết yếu chẳng hạn thứ tự riêng file bản mềm từng mẫu hợp đồng, thời gian và mã số của từng mẫu hợp đồng cho thuê mặt bằng, giá trị của từng hợp đồng cả trước lẫn sau thuế, phụ lục của từng hợp đồng khác nhau… nhất thiết phải được xác định minh bạch đồng thời cần quản lý chi tiết. Những điều này có thể giúp việc tối ưu quản lý hợp đồng thuê mặt bằng bài bản và tối ưu hơn.

Quy trình quản lý hợp đồng thuê chuyên nghiệp cho ban quản lý tòa nhà



In ấn và quản lý lưu trữ phân loại giấy tờ hồ sơ cùng với hợp đồng thuê mặt bằng


Đặc thù với những hợp đồng thuê mặt bằng trong tòa nhà và phụ lục đi kèm, đơn vị vận hành dự án nên chủ động in ấn với giữ gìn hồ sơ hiệu quả. Điều này cũng trợ giúp đơn vị vận hành văn phòng dễ dàng ngăn ngừa một vài biến cố trong thời gian về sau, đồng thời quan sát đối tác có đang thực hiện chính xác cam kết ở bên trong hợp đồng hay không.

Việc lưu trữ giấy tờ cũng có thể dùng biện pháp thủ công lưu lại tại kho, cùng với sử dụng dữ liệu điện tử để lưu trữ, đảm bảo lưu trữ cẩn thận trên giải pháp phần mềm là Landsoft Building để giảm thiểu sử dụng không gian trong văn phòng, cắt giảm tài chính cùng nhân lực, nhanh chóng tra cứu tin tức nhanh chóng, tiện lợi hơn.

Quản lý hợp đồng thuê mặt bằng khi sử dụng hệ thống chuyển đổi số


Trong thời điểm hiện tại vấn đề quản lý hợp đồng thuê mặt bằng trong tòa nhà tại hệ thống phần mềm như Landsoft Building còn được đánh giá như phương án giám sát tốt nhất thuộc ban quản lý dự án. Chương trình quản lý hợp đồng online trong phần mềm còn trợ giúp ban quản lý giảm thiểu không ít vấn đề còn tồn đọng lại trong phương pháp quản lý trước đó.

Quy trình quản lý hợp đồng thuê chuyên nghiệp cho ban quản lý tòa nhà

Đặc biệt khi những biện pháp quản lý hợp đồng thuê qua giấy tờ, ban quản lý cần phải bỏ ra chi phí khá lớn trong việc in ấn, làm cho văn bản tương đối dễ mất mát do nhân sự sai lầm hay một vài sự cố khác. Lúc này quản lý hợp đồng thuê trong Landsoft Building còn trợ giúp quy trình quản lý hợp đồng có thể lưu trữ tự động và truyền tải được với toàn bộ người dùng cần thiết, tinh giảm nhân sự và chi phí tối ưu.

Hệ thống Landsoft Building đem đến chiến lược quản lý hợp đồng thuê mặt bằng dài hạn hoặc ngắn hạn, giúp đơn vị vận hành văn phòng tăng cường quản lý thông tin khách hàng thuê căn hộ, mặt bằng hay văn phòng, hỗ trợ xếp riêng từng danh sách đại diện thuê mặt bằng từ đó chiết khấu tại từng thời điểm, quản lý hợp đồng với riêng khách hàng chặt chẽ.

Hệ thống có thể giúp người dùng theo dõi giai đoạn ký hợp đồng, thời gian hết hạn hợp đồng, lịch trình thanh toán phí thuê mặt bằng, tin tức mặt bằng hay văn phòng cho thuê, tình hình thực tế của mặt bằng, giá thuê cũng như ghi chú cụ thể. Từ đó hỗ trợ nhân sự vào lúc có nhu cầu truy vấn dữ liệu chỉ việc tìm kiếm biểu mẫu chi tiết và phụ lục hợp đồng ở phần mềm có thể dễ dàng truy vấn và tra cứu ngay lập tức.
 

Similar threads

Top