Những Đời Xe Subaru Forester Nổi Bật Qua Các Năm Cùng Subaru Minh Thanh

Subaru Forester, một cái tên quen thuộc trong phân khúc xe SUV tại Việt Nam, luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người tiêu dùng trên khắp thế giới nhờ vào thiết kế bền bỉ, khả năng vận hành mạnh mẽ và các tính năng an toàn tiên tiến. Bài viết này sẽ đưa bạn qua hành trình của dòng xe Subaru Forester giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chi tiết về những cải tiến đáng giá của dòng xe này. Hãy cùng Subaru Minh Thanh khám phá sự khác biệt và những ưu điểm nổi bật mà Subaru Forester mang lại cho người dùng Việt Nam qua từng giai đoạn phát triển.
=> Xem thêm chi tiết các đời xe Subaru tại: https://subaruminhthanh.com.vn/tin/250-so-sanh-cac-doi-xe-subaru-forester

Đời Xe Thứ 4: 2012 - 2018​

Từ khi ra mắt tại Việt Nam, Subaru Forester 2012 luôn là cái tên nổi bật trong phân khúc SUV. Phiên bản thứ tư này được cung cấp với hai tùy chọn: Forester 2.0 XS và Forester 2.0 XT, có mức giá khoảng 1,5 tỷ đồng. Xe có kích thước tổng thể lần lượt là 4.560mm x 1.780mm x 1.700mm, với khoảng sáng gầm 215mm cho bản 2.0 XS và 225mm cho bản 2.5 XT, giúp xe vận hành ổn định trên mọi địa hình.
Subaru Forester 2012 mang đến hai tùy chọn động cơ: một động cơ DOHC 2 lít 4 xi-lanh, công suất 150 mã lực và một động cơ DOHC H4 2.5 lít mạnh mẽ hơn với công suất 230 mã lực. Ngoại thất xe thiết kế đơn giản nhưng chắc chắn, đúng chất xe Nhật, với lưới tản nhiệt dạng nan lớn và đèn pha to, cùng hốc đèn sương mù tròn tạo nên vẻ bề thế cho phần đầu xe.
Về nội thất, Subaru Forester 2012 được trang bị đầy đủ tiện nghi với màn hình cảm ứng LCD đa chức năng, hệ thống điều hòa tự động và hệ thống Cruise Control. Đặc biệt, phiên bản 2.5 XT còn có thêm nút điều khiển âm thanh từ xa, cửa gió điều hòa phía sau và cửa sổ trời chỉnh điện.
So sánh các đời xe Subaru Forester

Subaru Forester 2024 thế hệ mới nhất​

Đời Xe Thứ 5: 2019 Đến Nay​

Ra mắt tại Triển lãm VMS 2018, Subaru Forester 2019 đã thu hút sự chú ý nhờ vào các tính năng tiên tiến từ hãng xe Nhật. Điểm nổi bật của thế hệ mới này chính là công nghệ an toàn EyeSight, cung cấp các tính năng hỗ trợ hiện đại như Cruise Control, cảnh báo chệch làn, cảnh báo phương tiện phía trước, phanh chống va chạm và xử lý bướm ga trước va chạm.
Subaru Forester 2019 có ba phiên bản tại Việt Nam, đều sử dụng động cơ boxer 2.0 lít với công suất 156 mã lực, hộp số tự động vô cấp CVT Lineartronic và hệ dẫn động 4 bánh Symmetrical AWD. Không gian nội thất rộng rãi, thoải mái với các chi tiết làm từ nhựa và da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 8 hướng có chức năng ghi nhớ vị trí. Ghế hành khách cũng có chức năng điều chỉnh bằng cơ, đảm bảo sự tiện nghi cho người sử dụng.

Tổng Kết​

Mỗi đời Subaru Forester đều mang đến những ưu điểm riêng biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Đây là một chiếc SUV đa năng, được yêu thích trên thị trường. Với sự phát triển liên tục qua các thế hệ, Forester luôn mang đến những cải tiến đáng ghi nhận về thiết kế, công nghệ và hiệu suất. Hãy liên hệ Subaru Minh Thanh để biết thêm thông tin chi tiết về mẫu xe đời mới nhất.
 

Similar threads

Top