• Khi mở tài khoản, bạn sẽ nhận ngay 50K tiền mặt trong tài khoản. Mỗi lần mời được một người đăng ký mới, bạn sẽ nhận thêm 150K. Thưởng hoa hồng 10-30% tùy theo giá trị đơn hàng. Người dùng mới cũng sẽ nhận được gói giảm giá trị giá 1.5 triệu đồng. Chương trình lần này của Temu rất hấp dẫn và dường như đang "tất tay" cạnh tranh trực tiếp với Shopee và TikTok. Anh em nhanh chóng tham gia ngay: 🔥 Hàng triệu hoa hồng và tiền thưởng đã được chi trả 🤝 Không có rào cản, không giới hạn thu nhập cho bất kỳ ai 🏦 Nền tảng an toàn & đáng tin cậy với Temu & PayPal 👪 Hơn 300,000 affiliates đã tham gia Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền này! Link đăng ký: Đăng ký ngay hoặc link https://temu.to/k/udi54n3pp4u

Phương pháp thiết lập chính sách bán hàng bất động sản nâng cao doanh số cho doanh nghiệp

salem217

Member
Với mọi tập đoàn địa ốc ở trong vấn đề tạo dựng chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả đóng vai trò thiết yếu tác động đến tài chính cũng như lợi nhuận của doanh nghiệp. Đặc biệt trong những năm gần đây chính sách bán hàng bất động sản cũng gây ra đảm bảo thích hợp đồng thời tạo thành ảnh hưởng hoạt động của nhà đầu tư cùng khách hàng.

1. Cần xác định và tra cứu đối tượng khách hàng trước lúc thiết lập chính sách bán hàng bất động sản


Sàn phân phối cùng chủ đầu tư thời điểm xây dựng chính sách bán hàng bất động sản bắt buộc phải tìm hiểu cùng với nghiên cứu thị trường mục tiêu, từ đó có giải pháp tạo dựng chính sách bán sản phẩm nhà đất hợp lý mục đích là tăng cường tài chính doanh thu đến những dự án nhà đất của mình.

Thực tế sàn môi giới cùng với chủ đầu tư lúc này đa phần phải đặt trọng tập đến thị trường nhà đất tương thích với các dự án địa ốc mà mình đang thực hiện, cố gắng hoàn thiện thành một công ty BĐS hàng đầu ở phân khúc bất động sản đó.

Ứng dụng công nghệ, xây dựng chính sách bán hàng bất động sản nâng cao doanh số bán hàng


Muốn hoàn thành được yêu cầu đó chủ đầu tư có thể sử dụng những hệ thống hiện đại chẳng hạn phần mềm quản lý bất động sản Landsoft nhằm giúp cho doanh nghiệp hoạch định khách hàng mục tiêu trên thị trường, hướng đến được chiến lược lập chính sách bán hàng hợp lý. Qua đất cũng sẽ giúp công ty dễ dàng tiếp xúc với khách hàng mua bất động sản tốt hơn, qua đấy xây dựng được phương án điều chỉnh nhanh chóng đến với những rủi ro liên quan tới thị trường, đề xuất được phương án phù hợp với đối thủ cạnh tranh.

2. Nâng cao thêm những chiến lược marketing và tiếp cận khách hàng


Trường hợp cần tốn kém tài chính lớn để xây dựng các phương án quảng cáo dự án BĐS khác nhau gồm có trên website nhà đất, chi phí quảng cáo cho các kênh digital, lập kinh phí cho các chiến lược truyền thông cũng như PR cho dự án BĐS,… thì công ty địa ốc nên chú ý phân bổ nguồn tài chính cho marketing hiệu quả, tập trung vào các đối tượng khách mua bất động sản có nhu cầu thực cho dự án BĐS mà công ty đang kinh doanh.

Lúc này với yêu cầu này phần mềm quản lý bất động sản Landsoft có các nghiệp vụ quản lý cũng như sàng lọc khách hàng tiềm năng hoàn toàn giúp công ty nhanh chóng quản lý và tìm hiểu chính xác mong muốn của khách hàng tiềm năng, do vậy tập trung được nguồn lực trong giao tiếp đến khách có nhu cầu mua nhà đất càng thêm hiệu quả.

Đặc biệt vấn đề then chốt là với ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft cũng giúp cho công ty gia tăng quảng cáo dự án với khách hàng, hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua Email, SMS hoặc hỗ trợ các phương án quản lý và chăm sóc khách tiềm năng còn lại, đảm bảo mang lại cho khách hàng mục tiêu sự hài lòng cùng với gia tăng khả năng chốt giao dịch bất động sản.

Thị trường bất động sản trong những tháng cuối năm đang ngày càng sôi động, hàng loạt dự án bất động sản ra hàng dẫn tới cạnh tranh khốc liệt. Trong thời điểm này, để thu hút khách hàng bắt buộc các doanh nghiệp phải có những chính sách bán hàng bất động sản hấp dẫn để thu hút đông đảo khách mua nhà hiện nay. 1. Những chính sách quà tặng không bao giờ “lỗi mốt” Để thu hút khách mua nhà thì xây dựng những chính sách bán hàng bất động sản như tặng quà, tặng vàng, biệt thự, xe hơi…. Không bao giờ “lỗi mốt” và luôn giúp chủ đầu tư thu hút được đông đảo khách hàng mua nhà vào những dịp cuối năm. Chẳng hạn tập đoàn Đại Phúc có chính sách bán hàng mua nhà tặng siêu xe, hoặc công ty cổ phần Bất động sản Cát Tường Group cũng có chính sách mua nhà tặng xe máy, tủ lạnh…. Đều là những chính sách bán hàng hấp dẫn được nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà chú ý. Còn Công ty cổ phần Bất động sản Trần Anh Group lại đưa ra chương trình khuyến mãi truyền thống là tặng sổ tiết kiệm 50 triệu đồng hoặc tặng vàng cho khách hàng mua nhà của dự án. Với số tiền này sẽ giúp khách hàng có kinh phí hoàn thiện hoặc mua nội thất mới cho căn nhà của mình. Có thể nói những chính sách mua nhà tặng quà này chính là cách tri ân hậu mãi khách hàng cực hiệu quả được nhiều doanh nghiệp bất động sản hiện nay thực hiện. Ngoài những chương trình khuyến mại mua nhà tặng quà bằng hiện vật thì có không ít chủ đầu tư còn tặng sổ tiết kiệm lên tới vài trăm triệu, hoặc trực tiếp chiết khấu trên giá bán cho khách hàng nhằm thu hút khách hàng mua nhà, nâng cao năng lực cạnh tranh trên thị trường bất động sản. 2. Chính sách bán hàng phải “đánh” đúng tâm lý khách hàng Riêng về việc các doanh nghiệp bất động sản thi nhau chạy đua khuyến mại, tặng quà khi mua nhà. Các chuyên gia bất động sản cũng cho rằng đây là quy luật tất yếu của thị trường, bởi thời điểm cuối năm có quá nhiều dự án cùng tung ra một lúc, càng khiến sự cạnh tranh trên thị trường bất động sản trở nên gay gắt hơn. Có thể nói giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp bất động sản là xây dựng chính sách bán hàng đánh đúng vào tâm lý khách hàng khi mua nhà, từ đó đáp ứng được yêu cầu, nguyện vọng của khách hàng mới là phương hướng đúng đắn để thu hút khách mua nhà. Việc khách hàng mua nhà được hưởng nhiều chính sách ưu đãi từ chủ đầu tư sẽ thúc đẩy bán hàng hiệu quả hơn hẳn. Đặc biệt là tâm lý khách hàng Việt Nam vẫn muốn khi mua sản phẩm sẽ nhận được một phần quà, vì đó là may mắn. Nắm bắt tâm lý này, nhiều chủ đầu tư và sàn giao dịch cũng có những chính sách đặc biệt để hút khách hàng “xuống tiền” mua nhà ngay. Thậm chí có không ít các sàn môi giới bất động sản cũng chấp nhận “cắt bớt hoa hồng” để mua vàng, mua quà tặng khách hàng khi mua nhà nhằm chạy đua doanh số bán hàng. Trên thực tế bản chất của các chính sách bán hàng bất động sản này mang lại nhiều ưu điểm cho thị trường bất động sản, giúp thị trường bất động sản “tạo nhiệt” và hút khách hàng trong việc mua hàng, doanh nghiệp thì tiêu thụ sản phẩm nhanh hơn. Tuy nhiên khi xây dựng chính sách bán hàng bất động sản thì doanh nghiệp cũng cần đảm bảo thu lại được lợi nhuận đầu tư, bởi kinh phí để doanh nghiệp bỏ ra cho các chương trình khuyến mãi là không nhỏ. Chính vì vậy các doanh nghiệp bất động sản lớn đều cần sử dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft để xây dựng chính sách bán hàng tối ưu, vừa thu hút khách mua nhà lại vừa đảm bảo mang lại lợi nhuận cao cho chủ đầu tư. Việc ứng dụng phần mềm quản lý bất động sản Landsoft sẽ giúp doanh nghiệp hỗ trợ cài đặt công thức tính giá bất động sản theo chính sách bán hàng của từng dự án. Chính sách bán hàng, chính sách chiết khấu cho nhiều trường hợp như thanh toán trước, áp dụng cho những căn đầu tiên. Chính sách ưu đãi lãi suất nếu thanh toán trước hạn, chính sách phạt nếu thanh toán quá hạn… Từ đó có thể thiết lập công thức tính giá bất động sản linh động theo từng chính sách bán hàng, giúp chủ đầu tư thu được lợi nhuận tốt hơn.

3. Đáp ứng nhu cầu khách hàng hiệu quả


Yếu tố then chốt để gia tăng khả năng chốt đơn, thu hồi công nợ đồng thời đảm bảo đem lại sự thỏa mãn của khách hàng chủ yếu là doanh nghiệp cần có mặt nhanh chóng trong mọi lúc khách hàng cần và có thể đáp ứng được tất cả nhu cầu mà khách hàng muốn về sản phẩm.

Để làm được điều này cần thiết doanh nghiệp cần ứng dụng những phương án công nghệ như sử dụng phần mềm bán hàng BĐS Landsoft khi giải quyết được vấn đề này.

Với các nghiệp vụ của phần mềm BĐS Landsoft giúp công ty dễ dàng tiếp nhận phản hồi, nhu cầu cùng thắc mắc của khách hàng nhanh chóng hiệu quả hơn cùng với xử lý cấp tốc các khúc mắc còn lại dễ dàng hơn hẳn. Bạn nên biết rằng với thắc mắc của khách mua nhà bạn không thể trì hoãn việc trả lời vào những ngày hôm sau, vì vậy việc đáp ứng thắc mắc của khách mua bất động sản nhanh chóng có thể gia tăng uy tín tin cậy cho sàn giao dịch cùng chủ đầu tư.

Những chính sách bất động sản mới hữu ích cho chủ đầu tư trong những tháng cuối năm


4. Thiết lập hình ảnh thương hiệu chuyên nghiệp cho chủ đầu tư và sàn giao dịch


Trường hợp công ty cần thiết lập chính sách bán hàng bất động sản thành công thì trong gây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho chủ đầu tư chính là bài toán vô cùng quan trọng để tạo dựng nên lòng tin cho khách mua nhà.

Quan trọng là nếu muốn gây dựng uy tín thương hiệu cho công ty địa ốc bạn phải dùng đến những phần mềm bán hàng dự án Landsoft nhằm số hóa mô hình kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp hơn, tăng cường độ tin cậy của doanh nghiệp trong mắt khách hàng mua bất động sản, nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh dự án.

Vấn đề làm tăng doanh số bán hàng bất động sản không phải là việc một sớm một chiều, bù lại cần thiết có nhiều thời gian cùng nỗ lực. Bởi thế cho nên các phương án thiết lập chính sách bán hàng bất động sản hợp lý ở bên trên chính rất cần các công ty địa ốc kiên trì và nỗ lực, đảm bảo vững tiến xa hơn tại thị trường BĐS lên xuống thất thường ở hiện tại.

Tìm hiểu thêm thông tin tại: https://landsoft.com.vn/
 
Embarking on an entrepreneurial journey requires dedication, talent, and significant capital. Not everyone is lucky enough to have a good financial start in https://wealthwave.vn/cho-vay-lanh-doanh/ , making business loans an important avenue for aspiring entrepreneurs. Our guide to expansion loans is a game-changer, providing a smart and effective route to secure the capital you need for your business dreams. Don't let financial limitations hold you back—navigate the world of business lending smartly and watch your company grow.
 

Similar threads

Top