• Kiếm tiền với Hostinger

    Kiếm Tiền Cùng Hostinger

    Bạn đang tìm kiếm cách kiếm thêm thu nhập online? Hãy tham gia ngay chương trình Affiliate của Hostinger! Với mỗi khách hàng đăng ký thông qua liên kết của bạn, bạn sẽ nhận được khoản hoa hồng hấp dẫn.

    Hostinger cung cấp các dịch vụ lưu trữ web (hosting) chất lượng cao với mức giá cạnh tranh, giúp bạn dễ dàng giới thiệu và thu hút người dùng.

    Đừng bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này để tăng thêm thu nhập thụ động.

    Tham Gia Ngay

Tăng thuế thi công nhà hàng theo thiết kế chuẩn ở Seoul

datakata

Member
Thuế bất động sản thi công nhà hàng và thiết kế nhà ở Seoul tăng gấp đôi trong 5 năm

151021%2BThi%2Bc%25C3%25B4ng%2Bnh%25C3%25A0%2Bh%25C3%25A0ng%2Btheo%2Bthi%25E1%25BA%25BFt%2Bk%25E1%25BA%25BF%2Bc%25E1%25BB%25A7a%2Bkhu%2Bd%25C3%25A2n%2Bc%25C6%25B0%2Bm%25E1%25BB%259Bi-min.jpg

Ảnh: theruralspain.com

Thuế tài sản đối với chủ nhà ở Seoul đã tăng gần gấp đôi trong 5 năm.

Theo số liệu do Chính quyền Thủ đô Seoul đệ trình vào ngày 10 do Hạ nghị sĩ Yoon Doo-hyeon, thành viên Ủy ban Các vấn đề Chính trị của Quốc hội, mức thuế áp lên các dự án thi công kiến trúc nhà hàng được thiết kế chuẩn trung bình ở Seoul trong năm nay là 944.000 won / trường hợp. Theo năm, con số thuế đánh lên dịch vụ thi công nhà hàng được duyệt thiết kế gần khu nhà ở tăng đều đặn lên 832.000 won vào năm 2016, 843.000 won vào năm 2017, 859.000 won vào năm 2018, 884.000 won vào năm 2019 và 921.000 won vào năm ngoái.

Hạ nghị sĩ Yoon cho biết: “So với năm 2016, trước chính quyền Moon Jae-in, gánh nặng thuế tài sản dạng nhà hàng đã thi công hoàn tất của công dân Seoul đã tăng gần gấp đôi trong vòng 5 năm”.

Trong 5 năm qua, nơi mà thuế tài sản trên mỗi trường hợp tăng cao nhất là Seocho-gu, với mức tăng 468.000 won.Theo sau là Songpa-gu, tăng 419.000 won. Người ta tin rằng việc tái phát triển và thiết kế các nhà hàng thi công xây dựng lại các theo kiến trúc có diện tích lớn đã có tác động.

Seongdong-gu, nơi một khu thương mại mới đang được hình thành xung quanh Rừng Seoul, theo sau là 241.000 won. Tính đến năm nay, tổng số thuế bất động sản đối với những dự án thi công thiết kế nhà hàng có hướng dẫn chi tiết và hoàn chỉnh ở Seoul là khoảng 1,726 nghìn tỷ won, và Gangnam-gu có mức cao nhất với khoảng 358,3 tỷ won. Tổng cộng số tiền thuế kinh doanh dịch vụ thiết kế thi công nhà hàng của cái gọi là 'ba quận Gangnam', bao gồm Gangnam, Seocho và Songpa, lên tới khoảng 839,8 tỷ won, chiếm 49% tổng số.

Hạ nghị sĩ Yoon chỉ ra, "Giá dịch vụ thi công và thiết kế nhà hàng đã tăng mạnh và giá trọn gói được công bố công khai, vốn là tiêu chuẩn để tính thuế tài sản, đã tăng mạnh, làm tăng gánh nặng thuế quốc gia", ông nói.

Đại biểu Quyền lực Nhân dân Yoon Doo-hyeon đặt câu hỏi trong cuộc kiểm toán của Ủy ban Thương mại Công bằng và Cơ quan Tiêu dùng Hàn Quốc được tổ chức tại Ủy ban Các vấn đề Chính trị Quốc hội vào ngày 8.

Ngoài ra, vì các ngôn ngữ nước ngoài hoặc các tổ hợp doanh nghiệp thi công nhà hàng theo thiết kế chuẩn của Hàn Quốc từ nước ngoài được sử dụng không có ngoại lệ trong việc xây dựng chung (liên doanh). Theo thông tin từ trang web theruralspain.com thì một số lượng lớn các công ty xây dựng tham gia thi công nhà hàng với thiết kế sẵn có hoặc nhân danh tổ hợp thi công xây dựng mà nhãn hiệu thiết kế nhà hàng ở đô thị Hàn Quốc bị bỏ qua. Tất cả nhấn mạnh sự khác biệt và sang trọng, vị trí cho tên của khu phức hợp trong tiếng Hàn thuần túy đã trở nên hẹp hơn.

'Mapo Raemian Prugio' (Maraepu) ở Ahyeon-dong, Mapo-gu, Seoul và 'Godeok Raemian Hill State' (Gorae Hill) ở Godeok-dong, Gangdong-gu là những dự án thi công thiết kế nhà hàng làm ví dụ tiêu biểu.

Do tình trạng này, có những trường hợp tên dự án thiết kế thi công nhà hàng có tới 12 ký tự, chẳng hạn như 'The H First I Park' ở Gaepo-dong, Gangdong-gu và 'Dunchon Olympic Park Avenue Foret' ở Dunchon-dong, Gangdong-gu .

Lee Eun-hyeong, một nhà nghiên cứu cấp cao tại Viện Nghiên cứu Chính sách Xây dựng, cho biết “Điều này là do có một nhận thức rộng rãi về hoạt động thiết kế thi công các nhà hàng rằng các kỹ thuật xây dựng và bản vẽ thiết kế của các kiến trúc nhà hàng sử dụng tiếng nước ngoài và ngoại ngữ trở nên xa xỉ, khác biệt và cuối cùng dẫn đến chi phí tổng tăng cao. “Chúng tôi kỳ vọng rằng nhận thức này sẽ dần thay đổi”.

Nguồn: theruralspain.com
 

Similar threads

Top