Tạo dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng mua dự án nhà ở tối ưu bằng dùng phần mềm

salem217

Member
Làm sao tăng cường chăm sóc khách hàng mua dự án nhà đất là bài toán nan giải mà nhiều chủ đầu tư, đại lý bất động sản hiện tại đang gặp phải. Đặc biệt từ đầu năm tới nay, đang thời điểm thị trường địa ốc vẫn còn khá im ắng do kinh tế thị trường đi xuống, doanh nghiệp bất động sản càng cần phải truy tìm lợi thế cạnh tranh là thắt chặt quản lý dự án mục đích là tối ưu dịch vụ dành cho khách mua nhà.

Tối ưu chăm sóc khách mua nhà bằng phần mềm


Hiện nay khách hàng đang tìm kiếm mua nhà đất hay chung cư, đa phần khách hàng thường có xu hướng thực hiện hàng loạt các hoạt động của sàn giao dịch cùng chủ đầu tư có bán dự án trước khi nhà đầu tư thực sự mong muốn thuê hay mua bất động sản. Bởi thế cho nên chủ đầu tư càng nhất thiết sở hữu một phần mềm quản lý kinh doanh bất động sản kèm chăm sóc khách mua nhà hiệu quả là Landsoft nhằm quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng, nội dung trao đổi giữa hai bên từ đó đảm bảo theo dõi cũng như quản lý giao dịch hiệu quả, tăng cường hiệu quả kết nối giữa môi giới bất động sản với khách hàng mua dự án.

Xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng mua dự án bất động sản hiệu quả hơn nhờ ứng dụng phần mềm



Việc sử dụng giải pháp công nghệ quản lý kinh doanh BĐS và CSKH mua bất động sản tăng cường giúp đỡ tối đa các yêu cầu cho chủ đầu tư và khách mua nhà. Phần mềm quản lý kinh doanh BĐS cho chủ đầu tư Landsoft chính là giải pháp mạnh mẽ trợ giúp cho chủ đầu tư, sàn giao dịch có thể quản lý dự án BĐS đồng thời chăm sóc khách hàng mua dự án bất động sản tối ưu.

Hệ thống phần mềm thắt chặt quản lý từ việc xây dựng kế hoạch bán BĐS cùng với quá trình thực thi và tác động nhờ vào chiến dịch Marketing, quản lý khách hàng tiềm năng, theo dõi nhu cầu khách hàng cũng như toàn bộ quá trình tương tác và làm việc với khách hàng.

Phần mềm quản lý thông tin khách hàng ưu việt


Mọi tính năng nghiệp vụ có trong phần mềm hỗ trợ công ty địa ốc tăng cường quản lý dữ liệu khách hàng toàn diện, bám sát nhu cầu của khách mua nhà tốt hơn từ đó tăng cường hiệu quả cho những phương án tiếp thị nhanh chóng tiếp thị đến đúng đối tượng khách mua nhà mục tiêu. Phần mềm đồng thời cũng tự động sàng lọc khách hàng có nhu cầu từ đó nhân viên môi giới nhà đất dễ dàng thiết lập phương án tiếp thị chính xác đến mỗi khách hàng riêng biệt, tinh giảm chi phí sàng lọc khách hàng tiềm năng để tư vấn đồng thời nâng cao hiệu quả kinh doanh.

Xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng mua dự án bất động sản hiệu quả hơn nhờ ứng dụng phần mềm


Quản lý chính xác nhu cầu khách mua bất động sản


Ngoài những ưu điểm trên, giải pháp phần mềm Landsoft cũng quản lý các yêu cầu của khách hàng chính xác và chi tiết, đeo bám thông tin những khách hàng tiềm năng từ đó trợ giúp nhân viên kinh doanh dự án nâng cao hiệu quả tương tác trao đổi với khách mua nhà cho tới khi tư vấn dự án thành công.

Quản lý lịch sử tương tác cùng khách mua bất động sản


Nhờ ứng dụng hệ thống Landsoft trợ giúp doanh nghiệp bất động sản tăng cường quản lý chặt chẽ toàn bộ lịch sử làm việc giữa nhân viên tư vấn với từng đối tượng khách hàng. Đây là nghiệp vụ có thể hỗ trợ cho nhà quản lý kiểm soát toàn bộ quá trình tư vấn dự án đến từng đối tượng khách hàng hiệu quả, ngoài ra cũng kiểm soát được hiệu quả công việc của từng nhân viên.

Bên cạnh đó, Landsoft cũng có thêm công cụ tăng cường quản lý tăng tốc kinh doanh BĐS kèm tối ưu hiệu quả bán dự án nhờ vào sử dụng một quy trình bán hàng dự án có cấu trúc và mọi thông tin khách hàng đính kèm với báo giá cùng với hợp đồng bất động sản.

Xây dựng chiến dịch chăm sóc khách hàng mua dự án bất động sản hiệu quả hơn nhờ ứng dụng phần mềm



tăng cường lòng trung thành cho khách hàng bất động sản


Giải pháp quản lý kinh doanh dự án BĐS Landsoft đồng thời được đánh giá là hệ thống thiết yếu giúp doanh nghiệp bất động sản nhanh chóng nâng cao lòng trung thành cho khách hàng bất động sản. Phần mềm tích hợp đông đảo giải pháp chăm sóc khách mua nhà thông qua Email, SMS, tổng đài IP trợ giúp công ty bất động sản dễ dàng gửi các tin nhắn hay email chức mừng hôn lễ, sinh nhật, ngày khánh thành…và từ đó tinh tế lồng ghép để cung cấp tin tức về các dự án bất động sản mới mà rất có thể khách hàng chọn lựa tiếp tục đầu tư.

Thông qua những quan tâm tinh tế trên cũng phần nào khiến khách hàng cũ vừa lòng đẹp ý, bởi vậy gia tăng lòng trung thành của nhà đầu tư với thương hiệu doanh nghiệp.

Giải pháp quản lý bất động sản Landsoft được xem là giải pháp phần mềm được hàng loạt các tập đoàn địa ốc lớn toàn quốc sử dụng đồng thời đã thu được nhiều lợi ích lớn. Nhất là trong thực trạng thị trường bất động sản đang biến động như hiện nay, Nếu khi sử dụng một phần mềm chăm sóc khách hàng mua dự án hiệu quả có thể giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng phát triển ổn định và bứt phá hơn.

Tìm hiểu thêm tại: https://landsoft.com.vn/
 

Similar threads

Top