• 🌐 DDNS Miễn Phí Giải Pháp Cho IP Động

    Vietnam DNS (DDNS) là giải pháp tối ưu cho việc quản lý thiết bị từ xa, cho phép duy trì kết nối ổn định mà không cần địa chỉ IP tĩnh. Với khả năng truy cập nhanh chóng, linh hoạt và bảo mật vượt trội, DDNS mang đến sự thuận tiện và hiệu quả cao cho người sử dụng, giúp quản lý hệ thống từ mọi địa điểm, mọi thời điểm. Hoạt động ổn định trên đa dạng thiết bị như camera, máy chủ, router và nhiều thiết bị khác, DDNS đáp ứng linh hoạt nhu cầu của cả cá nhân và doanh nghiệp. Đặc biệt, giải pháp này hoàn toàn miễn phí, đơn giản trong triển khai và sử dụng.

    Tính Năng Nổi Bật

    🌐

    Kết nối từ xa an toàn

    Truy cập thiết bị mọi lúc mọi nơi với mã hóa hiện đại.

    Cập nhật IP nhanh chóng

    Tự động cập nhật IP động chỉ trong vài giây.

    🔒

    Bảo mật tuyệt đối

    Dữ liệu được bảo vệ bởi mã hóa tiên tiến.

Tối ưu lượt share và lượt like trên quảng cáo Facebook – Tối ưu quảng cáo Facebook

NhanTran123

Member

g8Z06-XDhRNpw7o5DT5d8ixI53mxioJmTteMYSsAS6xQpqc_YHWQx15hsQVVrruSnbkNQ_dUc_DlJbEl8ISbeO66Cu45nESQFnEMdElHGyDeZp96ShYMvrHBAkoSdo3CRoc82qAJ

Tối ưu quảng cáo Facebook là cách tiết kiệm chi phí quảng cáo nhanh nhất. Tổng chi phí chạy quảng cáo chia cho số đơn hàng chạy được sẽ ra được chi phí quảng cáo cho từng đơn hàng. Bài viết dưới đây Like Việt sẽ chia sẻ cách tối ưu quảng cáo Facebook cho người mới bắt đầu. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để hiểu thêm nhé!

Tối ưu lượt share và lượt like trên quảng cáo Facebook – Tối ưu quảng cáo Facebook​

Khi bạn thiết lập chiến dịch chạy quảng cáo Facebook mới. Bạn sẽ có hai tùy chọn để chọn lựa.

  • Tạo quảng cáo mới cho mỗi chiến dịch.
  • Bộ quảng cáo hoặc sử dụng một bài đăng hiện có.

Thử nghiệm A/B testing – Tối ưu quảng cáo Facebook​

Bạn có thể thử nghiệm trước với những yếu tố trong quảng cáo dưới đây, trước khi bắt đầu chạy testing A/B:​

  • Thiết kế quảng cáo
  • Mục tiêu chiến dịch
  • Nội dung quảng cáo
  • Nơi đặt quảng cáo
  • Các giá trị tặng kèm của riêng bạn
  • Phương pháp đấu thầu
  • Nút kêu gọi hành động
Chỉ định một thẻ mà bạn có thể thêm vào cuối URL (thông số UTM). Đây là cách phổ biến và tốt nhất để kiểm tra các phiên bản khác nhau trong quảng cáo.

Tối ưu hóa Sở thích của các mục tiêu – Tối ưu quảng cáo Facebook​

Đối tượng mục tiêu sinh lời của bạn đã được xác định đúng hay chưa?
Ví dụ

  • Sản phẩm của bạn phù hợp với nhóm đối tượng nào?
  • Giới tính của đối tượng ra sao?
Để tăng tỷ lệ chốt đơn và tỷ lệ ra đơn hàng. Hãy chắc chắn rằng bạn đang nhắm đúng đối tượng khách hàng của bạn để chạy quảng cáo.

Sử dụng Influencers/KOLs – Tối ưu quảng cáo Facebook​

Một cách tối ưu quảng cáo Facebook thường sử dụng chính là tận dụng hoặc “tái chế” lại nội dung content do những người có ảnh hưởng trong xã hội (Influencers/KOLs) tạo ra. và bán hàng.

Đăng lại và nhấn mạnh các nội dung do các influencers/Kols tạo ra​

Khách hàng sẽ tin dùng sản phẩm của bạn hơn nếu sản phẩm của bạn được những người có ảnh hưởng review hoặc sử dụng. Cách này hay hơn là cách bạn chạy quảng cáo quá nhiều. Vì khách hàng sẽ nghĩ bạn spam quảng cáo Facebook và làm mất lòng tin khách hàng.
https://likeviet.net/cach-toi-uu-quang-cao-facebook-cho-nguoi-moi-bat-dau/
 

Similar threads

Top