thekeyluxury
Member
Không phải ngẫu nhiên những câu hỏi liên quan đến giá trị của thương hiệu nổi tiếng này lại được quan tâm trong thời gian gần đây. Thế nhưng tại sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền đến vậy? Nếu bạn là người sành những món đồ hiệu đẳng cấp thì chắc hẳn sẽ biết rõ những lý do dưới đây.
Đi từ chất liệu để lý giải đồng hồ Hublot tại sao lại đắt
Có rất nhiều bài toán về giá trị của một thương hiệu, một sản phẩm được đưa ra từ chi phí sản xuất, nhân công, thương mại,... nhưng điều cốt lõi nhất mà chúng ta cần tìm hiểu để biết được rằng Hublot có thực sự tương xứng với giá tiền hay không chính là thông qua chất liệu làm nên siêu phẩm.
Đi tìm lời giải tại sao đồng hồ Hublot lại đắt
Ra mắt từ những năm 1980, không phải là một thương hiệu lâu đời nhất của ngành công nghiệp xa xỉ nhưng Hublot đã gây được tiếng vang lớn từ sự tiên phong về đổi mới kỹ thuật chế tạo vật liệu. Hublot không xa rời phương thức sản xuất truyền thống, thương hiệu này đã khôn khéo trong việc đổi mới khi sáng tạo ra nhiều vật liệu độc đáo. Điển hình là sự thay thế vàng 18ct như nhiều đối thủ cạnh tranh khác bằng King Gold và Magic Gold, và thế là những chiếc đồng hồ vàng chống xước đầu tiên trên thế giới được ra đời.
Còn chất liệu gì có thể lý giải cho thắc mắc tại sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền như vậy? Đó chính là sợi carbon và gốm trong chế tác đồng hồ được các thợ lành nghề của hãng thực hiện bằng kỹ thuật tinh xảo. Các khối tinh thể sapphire lấp lánh tỏa sáng trong một phiên bản đồng hồ Hublot trong suốt gây xôn xao giới mộ điệu trong suốt một thời gian dài.
Khi Lịch sử và Nghệ thuật tạo nên Kiệt tác
Nhắc đến lý do vì sao đồng hồ Hublot lại đắt, giới thượng lưu sẽ nghĩ ngay tới hành trình chạm đến thành công của Carlo Crocco - Nhà sáng lập thương hiệu Thụy Sĩ. Với khởi đầu từ công ty MDM Geneve cùng những chiếc đồng hồ tự tay thiết kế theo phong cách thanh lịch, thể thao, ông đã tạo dựng cho mình một đế chế mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Áp dụng triết lý "Art of Fusion" - Nghệ thuật hợp nhất, từng chiếc đồng hồ Hublot đều khoác trên mình một vẻ đẹp riêng biệt so với các đối thủ cùng thời.
Triết lý "Art of Fusion" tạo nên sự thành công của Hublot
Mỗi cỗ máy thời gian đều được đảm bảo không có bất kỳ chi tiết thừa, trong đó phần vỏ đòi hỏi phải đạt tới tối thiểu 160 thao tác. Đồng hồ Hublot thường ưu tiên sử dụng dây đeo cao su để khoác lên mình sắc đen thăm thẳm đầy tinh tế. Chất liệu này có độ bền, dẻo và nhẹ kết hợp cùng hương vani dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người sở hữu. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ Hublot đắt đỏ còn được đính thêm những chiếc đinh ốc có hình dạng chữ H đặc biệt bằng titanium, tạo nên một dấu hiệu chỉ có ở thương hiệu hàng đầu thế giới này.
“Big Bang” - Minh chứng để hiểu được tại sao đồng hồ Hublot lại đắt
Trong số các siêu phẩm của Hublot, BST đồng hồ Big Bang có lẽ là “Cú nổ” lớn nhất của thương hiệu này. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005, và cũng ngay lập tức chiếm lĩnh giải thưởng "Thiết kế đẹp nhất" tại Geneva Watchmaking Grand Prix 2005, những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang đã khiến giới mộ điệu lúc đó phải sục sôi săn lùng. Những tín đồ của Hublot muốn có được siêu phẩm Big Bang cũng phải đặt trước 1 - 2 tháng để có thể sở hữu.
Bất kể chiếc đồng hồ Hublot Big Bang nào cũng được giới mộ điệu săn đón
Hàng loạt các thế hệ mới của Big Bang được ra mắt với những cải tiến vượt trội như All Back, One Million, Diver và Mag Bang đều giúp cho doanh thu của thương hiệu xa xỉ này đạt được mức kỷ lục.
Đồng hồ Hublot vì sao lại đắt từ góc nhìn Marketing
Tất nhiên chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua được một lý do rất hiển nhiên để biết được vì sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền đến vậy. Không thể phủ nhận được vai trò của Marketing với tầm nhìn thương hiệu nhất quán đã mang lại vị thế xứng đáng cho Hublot.
Cái khôn khéo của thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ này không phải là các chiêu trò PR tên tuổi hay quảng cáo rầm rộ mà là sự kết hợp với hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới, ở nhiều lĩnh vực. Từ Lapo Elkann (người thừa kế tập đoàn FIAT với khối tài sản ròng gần 1 tỷ USD) đến các nhân vật tầm cỡ như Jay Z (Shawn Carter) cùng tham gia thiết kế các phiên bản độc đáo. Nhờ đó những "chiếc đồng hồ 5 triệu đô" cũng được chào sân với giới mộ điệu.
Chiến lược Marketing thông minh nâng tầm giá trị cho Hublot
Những thông tin trên chắc hẳn phần nào đã giúp những người yêu thích các thương hiệu đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Sĩ lý giải được lý do tại sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền đến vậy. Còn đối với giới sành món phụ kiện đẳng cấp thì có thể tự tin khi những cỗ máy thời gian như Hublot trên tay có thể nâng tầm giá trị cho bản thân mình đến nhường nào.
Nguồn: https://thekeyluxury.vn/tai-sao-dong-ho-hublot-lai-dat-tien-chi-gioi-sanh-moi-hieu
Đi từ chất liệu để lý giải đồng hồ Hublot tại sao lại đắt
Có rất nhiều bài toán về giá trị của một thương hiệu, một sản phẩm được đưa ra từ chi phí sản xuất, nhân công, thương mại,... nhưng điều cốt lõi nhất mà chúng ta cần tìm hiểu để biết được rằng Hublot có thực sự tương xứng với giá tiền hay không chính là thông qua chất liệu làm nên siêu phẩm.
Đi tìm lời giải tại sao đồng hồ Hublot lại đắt
Ra mắt từ những năm 1980, không phải là một thương hiệu lâu đời nhất của ngành công nghiệp xa xỉ nhưng Hublot đã gây được tiếng vang lớn từ sự tiên phong về đổi mới kỹ thuật chế tạo vật liệu. Hublot không xa rời phương thức sản xuất truyền thống, thương hiệu này đã khôn khéo trong việc đổi mới khi sáng tạo ra nhiều vật liệu độc đáo. Điển hình là sự thay thế vàng 18ct như nhiều đối thủ cạnh tranh khác bằng King Gold và Magic Gold, và thế là những chiếc đồng hồ vàng chống xước đầu tiên trên thế giới được ra đời.
Còn chất liệu gì có thể lý giải cho thắc mắc tại sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền như vậy? Đó chính là sợi carbon và gốm trong chế tác đồng hồ được các thợ lành nghề của hãng thực hiện bằng kỹ thuật tinh xảo. Các khối tinh thể sapphire lấp lánh tỏa sáng trong một phiên bản đồng hồ Hublot trong suốt gây xôn xao giới mộ điệu trong suốt một thời gian dài.
Khi Lịch sử và Nghệ thuật tạo nên Kiệt tác
Nhắc đến lý do vì sao đồng hồ Hublot lại đắt, giới thượng lưu sẽ nghĩ ngay tới hành trình chạm đến thành công của Carlo Crocco - Nhà sáng lập thương hiệu Thụy Sĩ. Với khởi đầu từ công ty MDM Geneve cùng những chiếc đồng hồ tự tay thiết kế theo phong cách thanh lịch, thể thao, ông đã tạo dựng cho mình một đế chế mà ai cũng phải ngưỡng mộ. Áp dụng triết lý "Art of Fusion" - Nghệ thuật hợp nhất, từng chiếc đồng hồ Hublot đều khoác trên mình một vẻ đẹp riêng biệt so với các đối thủ cùng thời.
Triết lý "Art of Fusion" tạo nên sự thành công của Hublot
Mỗi cỗ máy thời gian đều được đảm bảo không có bất kỳ chi tiết thừa, trong đó phần vỏ đòi hỏi phải đạt tới tối thiểu 160 thao tác. Đồng hồ Hublot thường ưu tiên sử dụng dây đeo cao su để khoác lên mình sắc đen thăm thẳm đầy tinh tế. Chất liệu này có độ bền, dẻo và nhẹ kết hợp cùng hương vani dịu nhẹ mang lại cảm giác thoải mái cho người sở hữu. Bên cạnh đó, những chiếc đồng hồ Hublot đắt đỏ còn được đính thêm những chiếc đinh ốc có hình dạng chữ H đặc biệt bằng titanium, tạo nên một dấu hiệu chỉ có ở thương hiệu hàng đầu thế giới này.
“Big Bang” - Minh chứng để hiểu được tại sao đồng hồ Hublot lại đắt
Trong số các siêu phẩm của Hublot, BST đồng hồ Big Bang có lẽ là “Cú nổ” lớn nhất của thương hiệu này. Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2005, và cũng ngay lập tức chiếm lĩnh giải thưởng "Thiết kế đẹp nhất" tại Geneva Watchmaking Grand Prix 2005, những chiếc đồng hồ Hublot Big Bang đã khiến giới mộ điệu lúc đó phải sục sôi săn lùng. Những tín đồ của Hublot muốn có được siêu phẩm Big Bang cũng phải đặt trước 1 - 2 tháng để có thể sở hữu.
Bất kể chiếc đồng hồ Hublot Big Bang nào cũng được giới mộ điệu săn đón
Hàng loạt các thế hệ mới của Big Bang được ra mắt với những cải tiến vượt trội như All Back, One Million, Diver và Mag Bang đều giúp cho doanh thu của thương hiệu xa xỉ này đạt được mức kỷ lục.
Đồng hồ Hublot vì sao lại đắt từ góc nhìn Marketing
Tất nhiên chúng ta sẽ không thể nào bỏ qua được một lý do rất hiển nhiên để biết được vì sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền đến vậy. Không thể phủ nhận được vai trò của Marketing với tầm nhìn thương hiệu nhất quán đã mang lại vị thế xứng đáng cho Hublot.
Cái khôn khéo của thương hiệu hàng đầu Thụy Sĩ này không phải là các chiêu trò PR tên tuổi hay quảng cáo rầm rộ mà là sự kết hợp với hàng loạt các tên tuổi nổi tiếng trên thế giới, ở nhiều lĩnh vực. Từ Lapo Elkann (người thừa kế tập đoàn FIAT với khối tài sản ròng gần 1 tỷ USD) đến các nhân vật tầm cỡ như Jay Z (Shawn Carter) cùng tham gia thiết kế các phiên bản độc đáo. Nhờ đó những "chiếc đồng hồ 5 triệu đô" cũng được chào sân với giới mộ điệu.
Chiến lược Marketing thông minh nâng tầm giá trị cho Hublot
Những thông tin trên chắc hẳn phần nào đã giúp những người yêu thích các thương hiệu đồng hồ xa xỉ đến từ Thụy Sĩ lý giải được lý do tại sao đồng hồ Hublot lại đắt tiền đến vậy. Còn đối với giới sành món phụ kiện đẳng cấp thì có thể tự tin khi những cỗ máy thời gian như Hublot trên tay có thể nâng tầm giá trị cho bản thân mình đến nhường nào.
Nguồn: https://thekeyluxury.vn/tai-sao-dong-ho-hublot-lai-dat-tien-chi-gioi-sanh-moi-hieu