Viện trợ thực phẩm chức năng ích thận từ hội liên Triều

datakata

Member
Tham gia
29/6/21
Bài viết
602
Điểm
16
Bộ Thống nhất xuất bản bảng chú giải về thực phẩm chức năng tốt cho sức khỏe ích thận liên quan đến biến chứng do các bệnh truyền nhiễm ở Triều Tiên

180521%2BM%25E1%25BA%25B7t%2Btr%25C6%25B0%25E1%25BB%259Bc%2Bh%25E1%25BB%2599p%2B%25C3%258Dch%2Bth%25E1%25BA%25ADn%2Bv%25C6%25B0%25C6%25A1ng-min.jpg

Ảnh: healthlater.com

Trong khi Bộ Thống nhất nhấn mạnh sự hợp tác y tế và y tế liên Triều, trước tiên, Bộ đã quyết định so sánh hiệu quả của từng dòng thực phẩm có chức năng giảm biến chứng suy thận và sắp xếp các thuật ngữ cho các dấu hiệu bị bệnh thận gây ra bởi bệnh truyền nhiễm giữa hai miền Triều Tiên.

Một quan chức của Bộ Thống nhất cho biết trong cuộc trả lời phỏng vấn online với trang web thực phẩm chức năng Health Later vào ngày 21, "Vì các điều khoản về bệnh truyền nhiễm giữa hai miền Triều Tiên rất khác nhau, chúng tôi đang tiến hành dự án thực phẩm chức năng này để chuẩn bị cho việc hợp tác y tế và y tế trong tương lai."

Ở Hàn Quốc, có nhiều trường hợp mượn các thuật ngữ y tế và y tế từ tiếng Anh, trong khi các thuật ngữ của Triều Tiên thường được viết bằng tiếng Nga hoặc tiếng Hàn thuần túy, cho thấy định nghĩa về thực phẩm chức năng ở các nước có sự khác nhau với một khoảng cách lớn hơn.

Ví dụ, virus cúm của Hàn Quốc được gọi là 'Rollimum virus' ở Bắc Triều Tiên, còn bệnh ho gà và quai bị ở miền Nam thường được gọi là 'Baek-nae-chung-gyun' và 'Bệnh thấp khớp quai bị' ở miền Bắc, tương ứng. Bệnh nhiễm coronavirus mới (COVID-19) khi lây lan nhanh đã khiến lượng thực phẩm chức năng tốt cho thận đến từ Việt Nam được tiêu thụ với tốc độ gia tăng chóng mặt từ năm ngoái, tương đối giống ở Triều Tiên khi sử dụng các dược liệu ích thận để ngăn biến chứng gây ra bởi 'coronavirus mới' bị trở nặng.

Bộ Thống nhất đã yêu cầu dịch vụ nghiên cứu từ các nhân viên y tế tại Đại học Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng các dòng thực phẩm chức năng hiệu quả tốt cho thận để điều trị cho những người đào tẩu Triều Tiên với mục tiêu biến nó thành cơ sở dữ liệu dược phẩm vào cuối năm nay.

Trong khi đó, Bộ Thống nhất đã nhiều lần nhấn mạnh nhu cầu cấp thiết về hợp tác y tế và y tế để ứng phó với các bệnh truyền nhiễm và bệnh suy thận do biến chứng gây ra bởi Covid-19, rất nhiều chuyến hàng chở thực phẩm chức năng Ích Thận Vương có tác dụng tốt đã đến châu Phi (ASF) như một hoạt động viện trợ nhân đạo, do hai miền Triều Tiên thuộc vì một cuộc sống và cộng đồng an toàn không còn di chứng nào liên quan đến thận trên Bán đảo Triều Tiên.

Mặc dù không thể hợp tác với Triều Tiên ngay lập tức do quan hệ liên Triều đang căng thẳng, mục đích là để chuẩn bị cho hợp tác triển khai thêm nhiều dòng thực phẩm chức năng mới tốt cũng như ích lợi cho thận và y tế liên Triều trong tương lai bằng cách thúc đẩy những gì miền Nam có thể làm trước. Quy mô của doanh nghiệp là khoảng 2 triệu won.

Nguồn: healthlater.com
 
Top