doraemon123
New member
Instagram Shopping đang đạt được sức hút ổn định. Nó cho phép khám phá, cân nhắc và chuyển đổi thương hiệu liền mạch trong một ứng dụng. Khi bạn đã thiết lập danh mục của mình để sử dụng tính năng này thông qua các chiến lược miễn phí và trả phí, bạn có thể dễ dàng hướng dẫn người dùng thông qua hành trình của người mua. Cùng tìm hiểu xu hướng bán hàng trên Instagram Shopping bên dưới đây nhé.
Sử dụng Instagram shopping
Mua sắm trực tiếp từ Instagram tạo ra trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Hiện tại, quy trình cho phép người dùng mua trực tiếp từ ứng dụng đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và nó đã được chứng minh là một bổ sung rất thành công cho nền tảng. Các nhà quảng cáo đã thiết lập các bước đầu tiên cho trên Instagram Shopping có thể sẽ sớm thấy lời mời cho tính năng thanh toán, vì vậy, có thể là khôn ngoan khi bắt đầu quá trình sơ bộ. Instagram đã chỉ ra rằng những tài khoản này sẽ có nhiều khả năng nhận được quyền truy cập vào các tính năng hơn.
Nhiều người dùng cho thấy rằng Instagram Shopping giảm số lượng các bước mà khách hàng phải thực hiện trong quá trình chuyển đổi. Họ không cần phải rời khỏi nền tảng; thay vào đó, họ có thể thanh toán ngay tại đó mà không cần phải nhấp ra khỏi nền tảng.
Bằng cách đặt một số đô la truyền thông sau bài đăng Mua sắm, các thương hiệu có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn. Các thương hiệu có thể muốn thông tin của họ xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu Instagram và Câu chuyện trên Instagram, làm cho chúng hiển thị với người dùng hoặc đưa những quảng cáo và cơ hội mua sắm đó trực tiếp cho đối tượng lý tưởng của họ.
Khai thác tối đa các hoạt động mua sắm trên Instagram
Instagram Shopping là một ví dụ tuyệt vời về cách mạng xã hội kết hợp trải nghiệm xã hội với thương mại để cho phép khám phá thương hiệu liền mạch và mua tất cả trong một ứng dụng.
Đây là một tính năng hữu cơ cho phép các thương hiệu gắn thẻ sản phẩm trong các bài đăng trên Instagram của họ, với thông tin sản phẩm được cung cấp thông qua danh mục sản phẩm. Khi mức độ tương tác của người dùng tăng lên, nhiều thương hiệu đã sử dụng tính năng này, nhận thấy cơ hội tạo nội dung gốc, không phô trương nhằm mục đích thúc đẩy kết quả kinh doanh thực sự.
Để tìm kiếm thành công:
Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể nhiều kiến thức kinh doanh hiệu quả. Và hãy đón xem các bài viết mới của mình nhé.
Sử dụng Instagram shopping
Mua sắm trực tiếp từ Instagram tạo ra trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Hiện tại, quy trình cho phép người dùng mua trực tiếp từ ứng dụng đang trong giai đoạn thử nghiệm beta và nó đã được chứng minh là một bổ sung rất thành công cho nền tảng. Các nhà quảng cáo đã thiết lập các bước đầu tiên cho trên Instagram Shopping có thể sẽ sớm thấy lời mời cho tính năng thanh toán, vì vậy, có thể là khôn ngoan khi bắt đầu quá trình sơ bộ. Instagram đã chỉ ra rằng những tài khoản này sẽ có nhiều khả năng nhận được quyền truy cập vào các tính năng hơn.
Nhiều người dùng cho thấy rằng Instagram Shopping giảm số lượng các bước mà khách hàng phải thực hiện trong quá trình chuyển đổi. Họ không cần phải rời khỏi nền tảng; thay vào đó, họ có thể thanh toán ngay tại đó mà không cần phải nhấp ra khỏi nền tảng.
Bằng cách đặt một số đô la truyền thông sau bài đăng Mua sắm, các thương hiệu có thể tiếp cận nhiều người dùng hơn. Các thương hiệu có thể muốn thông tin của họ xuất hiện trong Nguồn cấp dữ liệu Instagram và Câu chuyện trên Instagram, làm cho chúng hiển thị với người dùng hoặc đưa những quảng cáo và cơ hội mua sắm đó trực tiếp cho đối tượng lý tưởng của họ.
Khai thác tối đa các hoạt động mua sắm trên Instagram
Instagram Shopping là một ví dụ tuyệt vời về cách mạng xã hội kết hợp trải nghiệm xã hội với thương mại để cho phép khám phá thương hiệu liền mạch và mua tất cả trong một ứng dụng.
Đây là một tính năng hữu cơ cho phép các thương hiệu gắn thẻ sản phẩm trong các bài đăng trên Instagram của họ, với thông tin sản phẩm được cung cấp thông qua danh mục sản phẩm. Khi mức độ tương tác của người dùng tăng lên, nhiều thương hiệu đã sử dụng tính năng này, nhận thấy cơ hội tạo nội dung gốc, không phô trương nhằm mục đích thúc đẩy kết quả kinh doanh thực sự.
Để tìm kiếm thành công:
- Đảm bảo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm của bạn được liên kết với danh mục bán hàng trên Facebook của bạn. Công cụ này sẽ cho phép bạn theo dõi các sản phẩm bạn muốn cung cấp thông qua nền tảng này và đảm bảo rằng chúng được hiển thị cho khách hàng của bạn.
- Bao gồm các bài đăng mua sắm được gắn thẻ tag. Làm việc với các nhóm xã hội của bạn để xác định những sản phẩm bạn muốn gắn thẻ, bao gồm cả những sản phẩm có nhiều khả năng tạo ra phản hồi phổ biến nhất. Từ các bài đăng mua sắm được gắn thẻ này, trong đó các sản phẩm của bạn xuất hiện trực tiếp, khách hàng có thể chuyển thẳng đến các trang mua sắm của bạn để duyệt hoặc mua hàng.
- Theo kịp sự phát triển của Mua sắm trên Instagram. Nền tảng vẫn đang thay đổi và điều chỉnh để phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đảm bảo bạn có thể nắm bắt các thanh toán thông qua ứng dụng và cập nhật các tính năng mới nhất và cách chúng có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
Hy vọng với những chia sẻ trên đây đã giúp bạn có thể nhiều kiến thức kinh doanh hiệu quả. Và hãy đón xem các bài viết mới của mình nhé.