Vì sao VAC xây dựng Bảng giá gửi hàng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc nhiều ưu đãi, giá rẻ?

HenryHoang

New member
Như mọi người chúng ta đều biết Trung Quốc luôn luôn là một thị trường vô cùng quan trọng và còn rất nhiều dư địa phát triển. Việt Nam ta với một vị trí địa lý vô cùng thuận lợi tiếp giáp với Trung Quốc cũng chính vì vậy mà nhu cầu giao thương hàng hóa giữa hai nước diễn ra hết sức sôi nổi.

Do vị trí thuận lợi nên việc giao thương diễn ra sôi nổi cũng dẫn đến nhiều bất cập, rất nhiều công ty vận chuyển tuyến Việt Trung được thành lập nhưng để chọn cho mình được một công ty uy tín, chất lượng để giao phó lô hàng của mình thì chắc hẳn quý khách hàng, đối tác sẽ phải đắn đo, lo lắng, tìm kiếm rất nhiều thông tin.

Thấu hiểu được điều đó, VietAviation, một công ty chuyển phát nhanh có nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ ban lãnh đạo nhiều năm sinh sống, làm việc tại Trung Quốc đã quyết định khai trương tuyến gửi hàng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc với một mức giá rất ưu đãi.

Chúng tôi quyết tâm bằng mọi giá ngay từ khi ấp ủ ý tưởng xây dựng tuyến gửi hàng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc là làm sao phải xây dựng được cho mình một Bảng giá Gửi hàng Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc có nhiều ưu đãi và tiết kiệm nhất cho quý khách hàng.

VietAviation biết rằng đất nước mình là quốc gia còn đang trên con đường phát triển do đó thu nhập bình quân của người dân còn ở mức khiêm tốn, nếu xây dựng Bảng giá Gửi hàng Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc quá cao thì sẽ khiến nhiều người có nhu cầu gửi hàng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc phải e dè.

Việc chúng tôi xây dựng Bảng giá Gửi hàng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc với một mức giá ưu đãi không có nghĩa là chúng tôi sẽ làm qua loa đối với hàng hóa của bạn để hưởng lợi mà đó là quyết tâm, phương châm của VietAviation ngay từ khi thành lập: “VẬN TẢI HẬU CẦN HÀNG KHÔNG VIỆT - GIÁ CƯỚC RẺ CHO NGƯỜI VIỆT”.

Kết nối, hiện thức hóa, xây dựng được cho mình Bảng giá Gửi hàng Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc nhiều ưu đãi, giá rẻ là sự nỗ lực, cố gắng rất nhiều của ban lãnh đạo công ty với quyết tâm giúp nhiều khách có nhu cầu gửi hàng đi Trung Quốc dễ dàng tiếp cận được với mức giá này.

Quý khách hàng, đối tác khi có nhu cầu tham khảo Bảng giá Gửi hàng Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc của VietAviation có thể liên hệ qua Hotline: 0842.001.900 hoặc trên các nền tảng Website: Vietaircargo.asia, Vietsupplychain.com,...các mạng xã hội như: Facebook, Zalo, Instagram,...

Bảng giá Gửi hàng Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc của VietAviation có nhiều ưu đãi, giá rẻ như đã nói ở trên là do chúng tôi thấu hiểu và thực hiện đúng phương châm công ty, quan trọng hơn, chúng tôi có được một mạng lưới đại lý rộng khắp trải dài từ Nam ra Bắc như: Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Nha Trang, Đà Nẵng, Hà Nội, Quảng Ninh, Lào Cai, Lạng Sơn,...đặc biệt là chúng tôi có mạng lưới đại lý ngay tại chính Trung Quốc nên việc gửi hàng đi Trung Quốc sẽ rất nhanh chóng, dễ dàng cũng chính vì vậy mà Bảng giá Gửi hàng Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc của chúng tôi có nhiều ưu đãi đặc biệt và quan trọng là rất rẻ.

Không chỉ xây dựng được cho mình Bảng giá Gửi hàng Chuyển phát nhanh đi Trung Quốc nhiều ưu đãi, giá rẻ mà chúng tôi còn xây dựng cả quy trình gửi hàng chuyển phát nhanh đi Trung Quốc, đây là một điều vô cùng quan trọng giúp cho công việc gửi hàng đi Trung Quốc diễn ra một cách an toàn, nhanh chóng và thuận lợi nhất có thể.

Tất cả hàng hóa của quý khách hàng, đối tác sau khi đến kho VietAviation đều được chúng tôi thực hiện theo đúng quy trình và toàn bộ quá trình làm hàng đều được VAC quay video, chụp ảnh để làm tư liệu và gửi cho quý khách hàng, đối tác khi không may phát sinh những vấn đề.

Với quyết tâm mang đến cho quý khách hàng, đối tác sự hài lòng tuyệt đối nhất chúng tôi luôn cố gắng liên tục cải tiến đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu từ phía khách hàng.

Thực hiện cam kết với quý khách hàng, đối tác về lô hàng hóa trên tinh thần 4 nhất: Uy tín nhất, An toàn nhất, Nhanh chóng nhất và Tiết kiệm nhất.

Chúng tôi rất hân hạnh và vinh dự được đồng hành, phục vụ quý khách hàng mang những chuyến hàng đi khắp các tỉnh, thành Trung Quốc với mức giá rẻ và an toàn góp phần tăng cường giao thương, kết nối giữa Việt Nam và Trung Quốc.
 

Similar threads

Top