Dịch vụ quản lý gắn liền với quản lý vận hành chung cư tại các tòa nhà chung cư

salem217

Member
Điểm neoQuản lý vận hành chung cư, đặc biệt là làm thế nào để thắt chặt quản lý dịch vụ bên trong tòa nhà là vấn đề nhức nhối cho ban quản lý tại các tòa nhà hiện nay. Như vậy quản lý dịch vụ nhà chung cư sao cho hiệu quả? Phải làm gì để tối ưu quản lý cư dân và khách hàng?

Phần mềm quản lý tòa nhà Landsoft Control chính là lựa chọn quản lý toàn diện được hàng trăm khách hàng tin tưởng hiện nay.

Quản lý danh sách cư dân

Quản lý cư dân chung cư là công việc thiết yếu của ban quản lý tòa chung cư để có thể nắm rõ được danh sách cư dân đã và đang sinh sống bên trong tòa nhà chung cư.

Quy trình quản lý cư dân chung cư toàn diện và tối ưu của các tòa nhà hiện nay


Theo đó, ban quản lý cần phải nắm bắt rõ được danh sách cũng như thông tin cá nhân, thông tin liên lạc của từng dư dân và khách hàng trong tòa nhà, qua đó có thể quản lý được cư dân cũng như quản lý dịch vụ mà khách hàng cùng với cư dân đang dùng tốt hơn, tiếp đến xây dựng môi trường sinh hoạt hiện đại và hài lòng cho khách hàng cùng cư dân.

Quản lý thông tin khách hàng chi tiết

Quản lý thông tin khách hàng là một trong những mảng dịch vụ quan trọng trong tòa nhà khiến ban quản lý tòa nhà trọng điểm quan tâm, trong đó ban quản lý phải quản lý danh sách khách hàng cùng thông tin khách hàng, quản lý toàn bộ dịch vụ tiện ích khách hàng trong tòa nhà đang dùng như quản lý sử dụng phòng họp, xử lý khiếu nại thắc mắc, xây dựng quy định về trang trí văn phòng, quy định về an ninh an toàn, quản lý tài sản, hàng hóa của khách hàng, quản lý vệ sinh hoặc là đưa ra những quy định hình thức về tính kỷ luật, tác phong của nhân viên trong văn phòng.

Bên cạnh đó, hợp đồng của khách hàng cũng cần được ban quản lý kiểm soát từ đó dễ dàng kiểm soát các loạt hợp đồng khác nhau, phòng tránh trường hợp thất thoát hoặc hư hại hợp đồng và đảm bảo các nội dung trong hợp đồng được thống nhất, không bị sai lệch hay thay đổi.

Thắt chặt quản lý hợp đồng khách hàng bao gồm hợp đồng thuê mặt bằng, hợp đồng thuê căn hộ, hợp đồng sử dụng dịch vụ tiện ích…. Giúp ban quản lý giảm thiểu các thiệt hại trong trường hợp có tranh chấp phát sinh giữa hai bên ký kết.

Riêng với những tòa nhà chung cư có khu văn phòng, ban quản lý còn có trách nhiệm tìm kiếm khách hàng thuê văn phòng, chăm sóc cư dân và khách hàng đồng thời giải quyết các nhu cầu của khách hàng cũng như cư dân trong quá trình sử dụng và sinh sống tại tòa nhà.

Quy trình quản lý cư dân chung cư toàn diện và tối ưu của các tòa nhà hiện nay




Quản lý dịch vụ tiện ích tòa nhà

Ngoài việc quản lý thông tin của cư dân bên trong tòa nhà, ban quản lý còn phải quản lý dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng cùng với cư dân trong tòa nhà, trong đó bao gồm các dịch vụ tiện ích như điện, nước, internet, an ninh, vệ sinh, gửi xe… kèm theo các dịch vụ tiện ích khác phát sinh.

Điều này đòi hỏi ban quản lý cần phải nắm bắt được toàn bộ các dịch vụ tiện ích mà cư dân cùng khách hàng trong tòa nhà sử dụng, qua đó quản lý quá trình sử dụng dịch vụ của khách hàng cùng cư dân, quản lý thu phí dịch vụ.

Điều này cho thấy, tăng cường quản lý quy trình sử dụng các dịch vụ tiện ích bên trong tòa nhà chính là biện pháp hữu hiệu để ban quản lý tăng cường quản lý cư dân, tăng cao tính hiện đại cho môi trường sống, tối ưu các tiện ích cho khách hàng cùng cư dân.

Quản lý dịch vụ tòa nhà bằng phần mềm Landsoft Control giúp ban quản lý cập nhật thông tin khách hàng chi tiết và đầy đủ trên hệ thống mà còn hỗ trợ quản lý và lưu trữ hợp đồng, tăng cường tương tác với cư dân và khách hàng, xây dựng hệ thống báo cáo cho khách hàng mỗi khi đóng tiền dùng dịch vụ, quản lý chi phí các dịch vụ sử dụng cùng với tiền thuê mặt bằng… cùng nhiều tính năng ưu việt khác để tối ưu quản lý cư dân cùng khách hàng.

Xem thêm tại: https://landsoft.com.vn/
 

Similar threads

Top